[PR] Innergie PowerGear 60C อะแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ขนาดเล็กและเบาที่สุดในโลก พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทย

PR Innergie PowerGear 60C SpecPhone 00005

Innergie เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุดใน PowerGear 60CTM อะแดปเตอร์ USB-C 60 วัตต์ ขนาดเล็กที่สุดในโลกแต่ทรงพลัง ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย การันตีด้วยรางวัล Best Choice Golden Award ในงาน Computex 2018 ที่ประเทศไต้หวัน นอกจากนั้นในช่วง Pre-launch ใน Kickstarterได้รับการตอบรับดีมากจากผู้สนับสนุนหลายพันคน สามารถส่งสินค้าไปได้มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตอนนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในไทยที่ตัวแทนร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, Studio 7, ดอทไลฟ์,พาวเวอร์บาย, พาวเวอร์มอลล์, คิงพาวเวอร์พร้อมกับการรับประกัน3 ปี

PR Innergie PowerGear 60C SpecPhone 00008

หนึ่งในเทคโนโลยีที่สำคัญทีทำให้PowerGear 60CTM มีขนาดที่เล็กก็คือ การนำเทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูงของแผงวงจร 3 มิติ ทำให้สามารถสร้างหม้อแปลงแบบระนาบที่มีขนาดเล็กเป็น1 ใน 3 ของขนาดปกติของอะแดปเตอร์แปลงไฟขนาด 60วัตต์ นอกจากนั้นการนำเทคโนโลยีล่าสุดของ USB-PDมาใส่ไว้ใน PowerGear 60CTMทำให้สามารถชาร์จได้ทั้งโน้ตบุ๊ค USB-C ทุกยี่ห้อและอุปกรณ์ USB-Cอื่นๆ ทั้งหมด อาทิ มือถือ, แท็บเล็ต,กล้องโกโปร, นินเทนโดสวิตซ์ ซึ่งมันจะสามารถจ่ายกระแสไฟอัตโนมัติที่แตกต่างกัน 5 ระดับ คือ 5V, 9V, 12V, 15V และ 20V

PR Innergie PowerGear 60C SpecPhone 00004

PowerGear 60CTMอะแดปเตอร์USB-C มีทั้งหมด 2รุ่น คือ รุ่นหัวปลั๊กแบบ US ที่สามารถพับได้ ราคา 2,890 บาท และ รุ่น International ที่มาพร้อมกับหัวปลั๊กเปลี่ยนได้ 3 แบบ (US, EU, UK) ราคา 3,190 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นสามารถรับ input ได้ 100-240V รองรับการใข้งานกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก