[PR] หัวเว่ย พีแปดซีรีย์ พร้อมวางจำหน่ายครบทุกรุ่นแล้ว

huawei-p8

หัวเว่ย พีแปดซีรีย์ พร้อมวางจำหน่ายครบทุกรุ่นแล้ว

ด้วยเสียงตอบรับอันดีจากผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธง หัวเว่ยพีแปด และพีแปดไลท์       หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้ผลิตแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนอันดับ 2 ของโลกขอแนะนำสองผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พีแปดซีรีย์ ได้แก่ พีแปดพรีเมี่ยม และพีแปดแม็กซ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังฟังเพลง ถ่ายรูป หรือเล่นเกมส์ พีแปด   พรีเมี่ยมโดดเด่นที่หน้าจอสัมผัส แบบ IPS Full HD ขนาด 5.2 นิ้ว กล้องหน้าความละเอียด 8 เมกะพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 13 เมกะพิกเซล หน่วยประมวลผล Octa-Core 2.2 Ram 3 GB บวกกับความจุที่เพิ่มมาให้ถึง 64 GB และสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 128 GB และพีแปดแม็กซ์ มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบ JDI Full HD ขนาด 6.8 นิ้ว และยังมีกล้องหลังความละเอียด 13 เมกะพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4360 mAh ให้คุณมั่นใจในทุกการใช้งาน สัมผัสประสบการณ์สุดยอดเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟน หัวเว่ย พีแปดพรีเมี่ยมในราคาเพียง 17,990 บาท และพีแปดแม็กซ์ 18,990 บาท ได้แล้วที่หัวเว่ย แบรนด์ช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก