[PR] สวยสะดุดตา HUAWEI MediaPad T5 10″ กับสีใหม่ล่าสุด Mist Blue แท็บเล็ตจอ Full HD 10.1 นิ้ว พกพาง่าย สนุกได้ทุกที่ทุกเวลา

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี ล่าสุด หัวเว่ยส่ง HUAWEI MediaPad T5 10″ สีใหม่สวยสะดุดตา กับสี Mist Blue วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

HUAWEI MediaPad T5 10 Mist Blue New color Cover

HUAWEI MediaPad T5 10” แท็บเล็ตขนาดกำลังดี พกพาง่าย จับถนัดกระชับมือ สร้างความบันเทิงแบบที่สุดแห่งภาพและเสียงอย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา รองรับการทำงานหลากหลายแอปพลิเคชันได้พร้อมกัน
โดดเด่นด้วยหน้าจอความละเอียด 1080p IPS FHD+ ขนาด 10.1 นิ้ว สามารถแสดงผลภาพอย่างสมจริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน รองรับการเล่นวิดีโอความละเอียด Full HD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในด้านของเสียงนั้น HUAWEI MediaPad T5 10″ ยังมาพร้อมลำโพงคู่พร้อม HUAWEI Histen 5.0 ซึ่งสามารถสร้างระบบเสียงแบบสเตอริโอได้อย่างเต็มอารมณ์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ HUAWEI MediaPad T5 10″ ยังใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 659 แบบ 8แกน ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายแอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน มีช่องเสียบ microSD Card สามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อจัดเต็มความบันเทิงได้ตลอดการใช้งาน รวมถึงมีระบบจัดการไฟล์ที่ยอดเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac
ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่สุดอึดที่มีความจุมากถึง 5,100 mAh

HUAWEI MediaPad T5 10 Mist Blue New color

HUAWEI MediaPad T5 10″ แท็บเล็ตขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม รุ่นWiFi+4G LTE(RAM 3 GB และ ความจุ 32 GB) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีใหม่ล่าสุด Mist Blue แสนสดใส ในราคาเพียง 7,990 บาท และสำหรับรุ่น WiFi (RAM 2 GB และ ความจุ 16 GB) จะมีเฉพาะสีดำเท่านั้น ราคา 5,990 บาท HUAWEI MediaPad T510″ วางจำหน่ายแล้ว ณ หัวเว่ยแบรนด์ชอป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้
เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก