[PR] HUAWEI Honor 3X (G750) เติมเต็มทุกความบันเทิง

Huawei Honor 3X (G750) (1)-horz

HUAWEI Honor 3X (G750) เติมเต็มทุกความบันเทิง

HUAWEI Honor 3X (G750) มาพร้อมหน้าจอ HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ที่ช่วยให้ภาพคมชัดยิ่งขึ้นแม้ในที่ที่มี แสงสว่างมาก ทั้งยังมีระบบป้องกันการสั่นของภาพ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ของกล้องบนสมาร์ทโฟน ด้วยกล้อง ด้านหน้าและด้านหลังที่สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ กล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล Sony BSI พร้อม Blue Wave Filter Glass F 2.2 ส่วนกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล ขนาดเลนส์ 22 มิลลิเมตร F 2.2 สามารถปรับความคมชัดของใบหน้าและความสมดุลย์ของแสงได้อัตโนมัติ เติมเต็มศักยภาพด้วยระบบประมวลผล Octa Core ความเร็ว 1.7 Ghz แรมในตัวเครื่อง 2 GB พร้อมหน่วยความจำภายใน 8GB ระบบเสียง DTS ให้เสียงคมชัดเหมือนระบบเสียงในโรงภาพยนตร์เพื่อความเพลิดเพลินในการเล่นเกมส์ ดูหนังและฟังเพลง สะดวกในการใช้งาน ไม่สะดุดในช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยขุมพลังแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh และใช้ Interface แบบ Emotion UI 2.0 รุ่นใหม่ล่าสุด จาก หัวเว่ย จำหน่ายในราคา 9,990 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก