[PR] GoPro โกโปรร่วมงานมอเตอร์โชว์ แจกกล้องโกโปรรุ่นท็อปทุกวัน


GoPro 6

กรุงเทพฯ – เมษายน 2558: บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโกโปร กล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้

ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” (The 36th Bangkok International Motor Show) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ภายในบูท GoPro ได้สาธิตวิธีการใช้งานกล้อง GoPro รุ่นล่าสุดครบทุกรุ่น ได้แก่ รุ่น Hero4 Black, รุ่น Hero4 Silver และรุ่น Heroรวมไปนำเสนอการใช้งานของอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายของ GoPro และยังมีมุมการสาธิตวิธีการตัดต่อวีดีโอโดยโปรแกรม GoPro Studio อีกด้วย นอกจากนี้ ในวันเสาร์-อาทิตย์ มีโชว์พิเศษจาก GoPro ได้แก่ GoPro Dog Show โชว์สุนัขแสนรู้พร้อมสาธิตการใช้งานกล้อง GoPro กับเพื่อนสนิทแสนรัก และ GoPro BMX Show โชว์การขี่จักรยานสุดเร้าใจ พร้อมบันทึกภาพสุดตื่นเต้นด้วยกล้องโกโปร ไม่เพียงเท่านี้ ทาง GoPro ยังแจกกล้อง GoPro รุ่น Hero4 Black รุ่นท็อปล่าสุดของ GoPro มูลค่า 18,500 บาท แจกทุกวัน วันละ 1 เครื่อง จึงสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมากมาย ผู้สนใจยังสามารถมาร่วมงานได้ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้

Gopro

บรรยายใต้ภาพ

นายณัฐพล ปัทมพงศ์ (กลาง)กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย นายธนรักษ์ ธนันต์มณี (ซ้าย) และนายชนภัฏ จาตุรงคกุล (ขวา) กรรมการบริษัท นำโกโปรกล้องแอคชั่น (Action Camera) ชั้นนำระดับโลกมาให้ผู้รักในความเร็วและผู้มีไลฟสไตล์ไม่หยุดนิ่งได้สัมผัสและทดลองใช้ ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36” พร้อมกิจกรรมสุดเร้าใจเพื่อสาธิตการบันทึกภาพจากกล้องโกโปรและลุ้นรับกล้องโกโปรฟรีทุกวัย

GoPro 3

GoPro 2

BO9A6157

BO9A6139

BO9A6103

BO9A6067

 

 

เกี่ยวกับโกโปร
โกโปร (GoPro) เป็นผู้ผลิตกล้องแอคชั่น (Action Camera) ที่ขายดีที่สุดและใช้งานได้หลากหลายที่สุดในโลก ช่วยให้ผู้คนสามารถบันทึกภาพที่ตื่นตาตื่นใจขณะทำกิจกรรมโปรด โกโปรเป็นกล้องที่สามารถสวมและติดตั้งกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้ เป็นที่นิยมใช้ในกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป นักกีฬา และผู้ผลิตวิดีโอและรายการโทรทัศน์มากที่สุดในโลก โกโปรมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง ซาน มาเทโอ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.gopro.com

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก