[PR] Commy เอาใจสาวก Samsung กับกระจกกันรอย 3D รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus

Commy-Galaxy-S8-Cover

Commy เอาใจสาวก  Samsung  กับกระจกกันรอย 3D รุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S8 และ S8 Plus พบกับนวัตกรรมใหม่ที่สามารถปกป้องหน้าจอโค้งได้อย่างเต็มจอ รองรับทุกกิจกรรมทั้งเล่นเกม อ่านข่าว  ทัชสกรีนหน้าจอลื่นได้อย่างไม่ติดขัด สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ติดแน่นไม่มีหลุด โดยสามารถติดเองได้ง่าย

ด้วยคุณสมบัตินอกเหนือจากความสามารถปกปิดจอโค้งได้ถึงอารมณ์  กระจกกันรอย  TPG 3D รุ่น Samsung Galaxy S8 และ S8+  ยังสามารถทนรอยขีดข่วนของกุญแจสูงถึงระดับ 9H และมีเทคโนโลยี Oleo Phobic Coating ทำให้หน้าจอของคุณคมชัด และใสปิ๊งอยู่ตลอดเวลา

2017428_58075

กระจกกันรอย  TPG 3D รุ่นนี้ แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์, สติกเกอร์สำหรับกำจัดฝุ่น และ Alcohol Prep Pad ที่จะช่วยเช็ดพื้นผิวที่จะติด ให้ไม่มีรอยฝุ่นก่อนที่จะทำการติด และช่วยทำให้ไร้ฟองอากาศหลังจากติดเสร็จอย่างแน่นอน

กระจกกันรอย 3D รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมทั่วไป โดย TPG 3D รุ่น Samsung Galaxy S8 ราคาจำหน่าย 790 บาท และ TPG 3D รุ่น Samsung Galaxy S8+ ราคาจำหน่าย 990 บาท เท่านั้น

สินค้าได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมทั่วไป หรือ ที่  http://bit.ly/TPGS8-S8plus                                    
หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ m.me/commy4u

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก