[PR] ลงทะเบียนแสดงความสนใจเพื่อเป็นเจ้าของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น.

Review-Apple-iPhone-6s-3D-Touch-SpecPhone-002

ลงทะเบียนแสดงความสนใจเพื่อเป็นเจ้าของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้ที่ร้าน Banana IT และ iStudio by comseven อย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ที่เว็ปไซต์ https://www.bananait.com/preiphone6s โดยเป็นเครื่องเปล่า (ผู้ให้บริการ Dtac) สำหรับผู้ที่แสดงความสนใจเป็นเจ้าของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะได้รับสิทธิ์สั่งจองสินค้า 1 สิทธิ์เลขที่บัตรประชาชน ต่อ สินค้า 1 เครื่อง เท่านั้น และจะต้องชำระเงินจอง 3,000.- (1 สิทธิ์ ต่อ 1 เครื่อง) ผ่านบัตรเครดิต VISA และ Master Card ของทุกธนาคาร โดยสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่ร้าน Banana IT และ iStudio by comseven ทั้ง 9 สาขาที่กำหนด

กำหนดการรับเครื่อง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ลูกค้าจะต้องนำบัตรประชาชน (ตัวจริง) พร้อมเอกสารใบแสดงความสนใจสั่งจอง (Pre-Order Form) ไปประกอบการรับสินค้า ตามวัน และเวลาที่ลูกค้าได้เลือก ในวันที่ 30 และ 31 ตุลาคม 2558 ที่ร้าน Banana IT และ iStudio by comseven ตามสาขาที่ลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจ

สามารถเข้าไปสั่งจองกันได้ที่  https://www.bananait.com/preiphone6s

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก