[PR] เมื่อโลกหลอมรวม พบกับบูธ บานาน่าไอที ได้ที่งาน บ้านและสวนแฟร์ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558

P24 Cover

เมื่อโลกหลอมรวม พบกับบูธ บานาน่าไอที ได้ที่งาน บ้านและสวนแฟร์

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2558

ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธเลขที่ N 6 – 10

บานาน่าไอที ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ ร่วมออกงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015”  นำเสนอสินค้าไอที เป็นโซลูชั่น มาเปลี่ยนบ้านและออฟฟิศของคุณให้เป็นบ้านและออฟฟิศอัจฉริยะ   พร้อมโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0%  ทุกชิ้นทั้งงาน นาน 10 เดือน

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอมเซเว่น  จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าร้าน บานาน่า ไอทีได้เปิดให้บริการใหม่ ภายใต้ชื่อ “บานาน่าบิสซิเนส โดยได้เปิดตัวในงานบ้านและสวนแฟร์ 2015  ในครั้งนี้ โดยเน้นการนำเสนอสินค้าไอทีเป็นโซลูชั่น  ให้สามารถนำไปใช้งานและเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ

P24

โดยในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2015” เราได้นำเสนอเป็นโซลูชั่นใหญ่ ๆ 7 Solution ได้แก่

  1. IT IN HOME มาเปลี่ยนบ้านของคุณให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ควบคุมและรู้ทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ง่าย ๆ ด้วย Smartphone อาทิเช่น ตั้งเวลาการทำงานไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้าน (เปิดและปิด) และรายงานอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าภายในบ้าน  , สามารถจับความเคลื่อนไหว ความเข้มของแสง ความชื้นและอุณหภูมิในห้องต่าง ๆ ได้ , ตั้งเวลาการเปิดปิดม่านบังแสงภายในห้องต่าง ๆ ของคุณ  การแจ้งเตือนระบบจ่ายน้ำ เมื่อมีการรั่วไหล
  2. SMART BABY ROOM เพิ่มความอุ่นใจเสมือนอยู่ใกล้ลูกน้อยตลอดเวลา รู้ทุกความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับคนที่คุณรักได้ตลอดแม้อยู่ห่างไกล สามารถเปิดปิดไฟภายในห้องได้เมื่อต้องการให้ลูกน้อยนอน  หรือตื่น เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยนอนผ่านมือถือของคุณ พร้อมทั้งมั่นใจกับความสะอาด ปลอดภัยจากฝุ่นละออง และเศษของเล็ก ๆ น้อยที่อาจทำอันตรายลูกน้อยของคุณได้ด้วยเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ
  3. SMART SECURITY ดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัย อุ่นใจทุกเมื่อไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด เพิ่มความมั่นใจให้กับบ้านของคุณสามารถบันทึกภาพต่าง ๆ ภายในบ้านเปิดดูย้อนหลัง รู้การเคลื่อนไหวต่าง ๆ และแจ้งเตื่อนไปยังมือถือของคุณแบบ Real Time
  4. SMART OFFICE ทำงานหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าคุณจะทำงาน เล่นหุ้น ดูหนัง คุณสามารถทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยจอมอนิเตอร์ 2 จอกับ มินิคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง
  5. SMART CONFERENCE จะไกลแค่ไหนก็เหมือนใกล้ เชื่อมต่อการประชุมได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ภาพและเสียงคมชัดเหมือนนั่งประชุมด้วยกัน
  6. HOME AUTOMATION ควบคุมทุกอย่างในบ้านคุณได้ง่าย ๆ ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและอุ่นใจขึ้น เพียงมีตัวควบคุม 1 ตัวที่สามารถทำงานได้ผ่านระบบโซลาร์เซลล์ ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลและสายไฟ ควบคุมทุกอย่างผ่าน แอพพลิเคชั่นบนมือถือ อุ่นใจทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่บ้าน
  7. SMART RESTAURANT เปิดร้านอาหารได้ง่าย ๆ สร้างความคุ้มค่าให้ธุรกิจของคุณ ผ่าน แอพพลิเคชั่น FOURLEAF หรือ โปรแกรม ITEC FOOD คุณก็สามารถสร้างเมนูอาหาร สั่งอาหารผ่านแอพฯ ไปยังห้องครัว ออกใบเสร็จรับเงิน  ควบคุมสต๊อกสินค้า ตัดสต๊อกสินค้า  สามารถป้องกันการทุจริตของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

P1

ทั้งนี้ภายในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นพิเศษ อาทิเช่นผ่อนสินค้าสบาย ๆ 0% นาน 10  เดือน กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี ยูโอบี กรุงเทพและธนชาติ   หรือเลือกผ่อน 0% นาน 6 เดือนกับบัตรเครดิตกสิกร ยูโอบี กรุงเทพ เอสซีบี ธนชาตและเคทีซี  หรือเลือกผ่อนยาว ๆ  0.59% นาน 20 เดือนกับบัตรเคทีซีพราวด์ หรือเลือกผ่อน 0.69% นาน 15 เดือนกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 20,000 บาท รับฟรี Thumb Drive 8 GB  หรือซื้อสินค้าครบ 50,000 บาท รับฟรี พัดลมคลายร้อนมือถือ

พบกับโปรโมชั่นดีๆที่ให้คุณเป็นเจ้าของสินค้า ไอที ได้ง่ายๆ ที่บูธบานาน่า ไอที  ในงานบ้านและสวนแฟร์ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี บูธเลขที่ N6-10  วันที่ 31 ตุลาคม ถึง 8 พฤศจิกายน  2558 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2762-7462 http://www.bananait.com/pages.php?pageid=4682

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก