เปิดตัว ASUS Zenfone Zoom S ในไทย นิยามใหม่ของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน

Zenfone Zoom S-Cover

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Zoom S สมาร์ทโฟนดีไซน์บาง น้ำหนักเบา ที่มีพร้อมกับกล้องหลังคู่ซูมได้ 12 เท่า และเทคโนโลยี SuperPixel พร้อมการใช้งานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

  • เทคโนโลยี SuperPixel พร้อมระบบโฟกัสที่รวดเร็ว ให้ภาพที่สว่าง สวยสมจริงแม้ถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย
  • ออพติคอลซูม 3 เท่า และ ดิจอตอลซูม 12 เท่า เพื่อความสมบูรณ์ในการถ่ายภาพบุคคล รวมถึงการถ่ายภาพจากระยะไกล
  • แบตเตอรี่ความจุสูง 5,000 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง ในการถ่ายวีดีโอควมละเอียดระดับ 4K UHD ด้วยกาชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว

เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Zoom S สมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่บางและเบาที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับกล้องหลังคู่และเทคโนโลยี SuperPixel ให้ภาพที่สวยสมจริง พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง

ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับเทคโนโลยีกลัองถ่ายภาพคู่ Sony IMX362 มุมกว้าง 25 มม. ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ด้วยรูรับแสงขนาด f/1.7 เซนเซอร์ขนาด 1.4 µm พิกเซล ทางยาวโฟกัส 59 มม. ออพติคอลซูม 2.3 เท่า และ ดิจอตอลซูม 12 เท่า ช่วยให้ทุกการถ่ายภาพของคุณได้ภาพที่คมชัดแม้ถ่ายภาพจากระยะไกล

Zenfone Zoom S_2

ASUS Zenfone Zoom S ยังมาพร้อมกับกล้อง ASUS SuperPixel Cameraที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนในสภาพแวดล้อมยามค่ำคืนหรือที่มีแสงน้อย กล้อง SuperPixel ประกอบด้วยการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ขั้นสูงโดยใช้เทคโนโลยี ASUS SuperPixel™ ทำให้ได้ความไวแสงที่สูงกว่า ถึง 10 เท่าของสมาร์ทโฟนทั่วไป

ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh ซึ่งทำงานคู่กับโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon ™ 625 14nm ที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 4K UHD ได้ยาวนานถึง 6.4 ชั่วโมง หรือเปิดเครื่องสแตนด์บายได้สูงสุดถึง 42 วัน นอกจากนี้ Zenfone Zoom S ยังสามารถใช้งานเป็น power bank ให้แก่อุปกรณ์อื่นๆ ได้ และแม้ว่าความจุแบตเตอรี่จะมีขนาดใหญ่ แต่การออกแบบตัวเครื่องยังคงความบางได้ที่ 7.9 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 170 กรัม ทำให้ Zenfone Zoom S เป็นสมาร์ทโฟนขนาด 5.5 นิ้วที่บางและเบาที่สุดในโลกพร้อมแบตเตอรี่ 5,000 mAh

 

สร้างสรรค์มาเพื่อการถ่ายภาพที่ภาพที่สมบูรณ์แบบ

ASUS Zenfone Zoom S คือความสำเร็จด้านสมารท์โฟนที่มีความโดดเด่นด้านกล้องถ่ายภาพจาก ASUS ที่มีการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ได้มากซึ่งภาพจากโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด ซึ่งรวมถึง

ระบบ Dual Camera – ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกล้อง ASUS SuperPixel Camera ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่มีแสงน้อย เหนือชั้นด้วยความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ทางยาวโฟกัส 59 มม. ออพติคอลซูม 2.3 เท่า และ ดิจอตอลซูม 12 เท่า สำหรับวัตถุที่อยู่ห่างไกล รวมถึงโหมดถ่ายภาพต่างๆ เพื่อความเหมาะสมในการถ่ายภาพในแต่ละประเภท นอกจากนี้กล้อง SuperPixel ยังเหมาะสำหรับการถ่ายภาพวัตถุทั่วไปและโหมดภาพมาโครใกล้เคียง 10 ซม. ข้อดีของการมีกล้องสองตัวที่มีเลนส์ที่มีความยาวโฟกัสแตกต่างกันคือผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์และแต่งในมุมมองที่แตกต่างกัน

ASUS SuperPixel Camera – ASUS Zenfone Zoom S ที่มาพร้อมกับกล้อง ASUS SuperPixel Camera สามารถถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วและชัดเจนในสภาพแวดล้อมยามค่ำคืนหรือที่มีแสงน้อย จากปัจจัยหลัก 3 ส่วน ได้แก่:

  • พิกเซลขนาด 1.4 ไมครอน – พิกเซลขนาดใหญ่เพิ่มความไวแสงของกล้องให้กับแสงและลดความหยาบของภาพที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ประกอบกับใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX362 ขนาด 1/2.55 นิ้ว ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์กล้องสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุด ทำให้ ASUS Zenfone Zoom S มีความโดนเด่นในด้านการถ่ายภาพแม้ในที่มีแสงน้อย
  • รูรับแสงขนาดใหญ่ f / 1.7 – ช่องรับแสงขนาดใหญ่ ช่วยให้แสงผ่านเข้าสู่เซ็นเซอร์ได้ดีขึ้นเมื่อเทียบกับกล้องของสมาร์ทโฟนอื่นๆ
  • เทคโนโลยี ASUS SuperPixel – ฮาร์ดแวร์ของ ASUS SuperPixel ใหม่ล่าสุด ผสมผสานกับซอฟต์แวร์ประมวลผลสัญญาณภาพดิจิตอลที่ช่วยเพิ่มความไวแสงได้ถึงสี่เท่า การควบคุมค่า ISO ได้อย่างชาญฉลาดขณะถ่ายภาพ และการประมวลผลแบบ post-shot ที่ช่วยให้ลดการเกิด noise ของภาพได้อย่างยอดเยี่ยม

High Resolution SuperPixel Selfies – ASUS Zenfone Zoom S มีกล้องด้านหน้าที่มีความละเอียดสูงสุดในจำนวนสมารท์โฟนทั้งหมด โดยมีเซ็นเซอร์ขนาด 13 ล้านพิกเซล ของ SONY IMX 214 ที่มีรูรับแสง f/2.0 ให้ภาพความละเอียดสูง ผสมผสานเทคโนโลยี ASUS SuperPixel เพื่อให้ได้ความไวแสงสองเท่า นอกจากนี้ยังมีโหมด “Screen Flash” ที่ใช้ความสว่างหน้าจอเป็นไฟส่องสว่างในสภาวะที่มีแสงน้อย

ASUS 0.03s TriTech + Autofocus – ASUS Zenfone Zoom S มีระบบออโต้โฟกัสที่ปรับปรุงใหม่พร้อมเทคโนโลยี Pixel PDAF ที่ทำงานร่วมกับออโต้โฟกัสเลเซอร์ออโตเมชัน ทำให้สามารถจับโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.03 วินาที ซึ่งถือว่าเป็นระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลก

การสนับสนุนไฟล์ RAW – ASUS Zenfone Zoom S ให้ช่างภาพมีอิสระในการถ่ายภาพและจัดเก็บองค์ประกอบในรูปแบบ RAW ไฟล์ RAW บันทึกข้อมูลทั้งหมดของภาพที่ถ่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถเก็บรายละเอียดในบริเวณที่เป็นเงามืดหรือพื้นที่ที่ถูกแสงแดดเกินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมดำเนินการต่อไปเป็นไฟล์ JPEG มาตรฐานต่อไป (การสนับสนุน RAW จะพร้อมใช้งานกับ Android 7.0 ‘Nougat’)

แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh  – ASUS Zenfone Zoom S มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ซึ่งเป็นหนึ่งในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่มีความจุสูงสุดและมีความจุสูงสุดในโลก ซึ่งทำงานคู่กับโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon ™ 625 14nm ที่มีประสิทธิภาพและช่วยประหยัดพลังงาน ทำให้สามารถใช้งานการบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 4K UHD ได้ยาวนานถึง 6.4 ชั่วโมง หรือเปิดเครื่องสแตนด์บายได้สูงสุดถึง 42 วัน

พบกับ ASUS Zenfone Zoom 3 ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com/th

 

สเปค ASUS Zenfone Zoom S

ConstructionPremium-crafted aluminum-alloy design with 2.5D contoured Corning Gorilla Glass 5
Display5.5in Full HD 1920 x 1080 AMOLED display
500 nits brightness
2.5D contoured Corning Gorilla Glass 5
ProcessorCPUQualcomm Snapdragon 625
GPUAdreno 506
MemoryRAM / ROMUp to 4GB RAM / Up to 128GB Storage
CameraDual CamerasMain camera: 12MP SuperPixel™ camera, 25mm, f/1.7 aperture, 6p lens, 81.8-degree field of view, 1/2.55” type sensor size, 1.4um pixel pitch Sony IMX362 sensor, OIS, 4K UHD video recording with EIS, RAW shooting support with Android 7.0 (N)

 

Zoom camera: 12MP, 59mm (2.3x optical zoom), f/2.6 aperture, 1/3.42” type sensor size

Front Camera13MP PixelMaster camera, f/2.0 aperture, SONY IMX214 sensor, five-element Largan lens
WirelessWi-Fi 802.11 b/g/n, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot

CAT. 7. 300/100Mbps (download/upload) *Only available in selected regions. The rest with CAT. 4

ConnectivityBluetooth® 4.2

Integrated 802.11 b/g/n
Rear fingerprint security sensor

SIM card and SD slotSlot 1:Nano SIM (3G/4G)
Slot 2:Nano SIM (3G/4G) / Micro SD up to 2TB
GPSGPS, AGPS, GLONASS, BDSS
OSAndroid 6.0 with ZenUI 3.0 – expected upgrade to 7.0 soon
Battery5000mAh

Supports Reverse Charging

Audio5-magnet speaker with NXP Smart Amp for up to 4 times better performance
Dual microphone with noise cancellation, VoLTE support
Audio Wizard for enhanced audio experienceDTS Headphone:X virtual surround sound technology for headphones192kHz/24-bit HiRes Audio support (4x CD quality)
Dimensions154.3 x 77 x 7.99mm
Weight170 grams
ColorNavy Black, Glacier Silver & Rose Gold

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก