[PR] เอซุส ZenBook UX303UB โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง เหนือกว่าด้วยดีไซน์ กับความเรียบง่ายแบบ Zen

UX303_Scenario Photo_ (3)

เอซุส ZenBook UX303UB โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง

เหนือกว่าด้วยดีไซน์ กับความเรียบง่ายแบบ Zen

ยุคปัจจุบัน นอกจากผลิตภัณฑ์ไอทีจะถูกใช้ในการทำงาน การมอบความบันเทิงให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ เสริมความเป็นตัวตนให้แก่เจ้าของไปด้วยในเวลาเดียวกัน ทำให้ปัจจัยด้านของดีไซน์ รูปร่างหน้าตา เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับการยกระดับความสำคัญ เช่นเดียวกับเอซุส ที่นอกเหนือจากความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีแล้ว ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เฉกเช่นในเอซุส ZenBook UX303UB ที่สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดจากภายในจรดภายนอก

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า”สิ่งที่จะทำให้ ZenBook UX303UB มีความแตกต่างจากโน้ตบุ๊คทั่วไปก็คือ ความใส่ใจในทุกองค์ประกอบ เพื่อทำให้การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีไปยังลูกค้าของเรา เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดแวร์ภายในที่มีประสิทธิภาพสูง มาจนถึงงานประกอบภายนอกอันปราณีต แต่ก็แฝงความเฉียบคมอยู่ในทุกรายละเอียด”

UX303_Icicle Gold_ (11)

เอซุส ZenBook UX303UB ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นในด้านความบางเบา ด้วยความบางสุดเพียงแค่ 3 มิลลิเมตร แต่แข็งแกร่งด้วยการเลือกใช้อลูมิเนียมคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการขึ้นรูปอย่างปราณีต พร้อมการเล่นลวดลายในแบบ Zen โดยมาพร้อมตัวเลือกให้ถึง 3 สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาล สีทองกุหลาบ รวมถึงสีทอง ในสไตล์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ทำให้ ZenBook UX303UB พร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยสื่อความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างลงตัว

UX303_Icicle Gold_ (13)

ด้านของประสิทธิภาพก็เป็นอีกสิ่งที่เอซุสให้ความสำคัญ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน ZenBook UX303UB จึงมาพร้อมกับ 6th Generation Intel® Core™ i7 Processor ร่วมกับการประมวลผลกราฟิกระดับเดสก์ท็อปจากชิปกราฟิกแยก NVIDIA® GeForce® GT940M ฮาร์ดดิสก์ความจุ 1TB พร้อมหน่วยความจำแบบ DDR3L 8GB  ซึ่งทำให้สามารถใช้งานได้ในแทบทุกรูปแบบ ทั้งการใช้งานทั่วไป การสร้างสรรค์ผลงาน รวมถึงยังใช้งานเพื่อความบันเทิง เช่น การรับชมภาพยนตร์ และการเล่นเกมได้อีกด้วย กับจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงามในทุกรายละเอียด แม้ว่าจะมองจากมุมที่กว้างที่สุดของจอก็ตาม ทั้งยังมีเทคโนโลยี ASUS Splendid ที่ช่วยให้ภาพมีสีสันที่สดใสและถูกต้องตามมาตรฐานยิ่งขึ้น หรือถ้าต้องการปรับโทนสีของภาพ ก็มีตัวเลือกที่หลากหลาย ได้แก่ โหมดถนอมสายตา โหมดสีสันสดใส รวมถึงมีโหมดที่เปิดให้ผู้ใช้งานตั้งค่าโทนสีการแสดงผลด้วยตนเอง เพื่อให้ตอบโจทย์ตามรูปแบบการใช้งานส่วนตัวมากที่สุด

UX303_Rose Gold_  (25)

ครบครันทุกการเชื่อมต่อบน ZenBook UX303UB ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ด้วยทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น USB 3.0 ที่มีให้ถึง 3 ช่อง เชื่อมต่อการแสดงผลผ่านทาง HDMI และ mini DisplayPort ส่วนแบบไร้สายก็รองรับตามมาตรฐาน 802.11ac และ Bluetooth 4.0 เพื่อการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมทุกความต้องการในปัจจุบัน

เอซุส ZenBook UX303UB ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยปรัชญาหลักคือการสร้างความสมดุลให้กับผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของประสิทธิภาพ กับการใช้พลังงาน ทำให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้มากกว่า 7 ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอกับการใช้งานนอกสถานที่ระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Super Hybrid Engine II ที่จะปรับการทำงานของระบบ ช่วยเพิ่มระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ได้อีกถึง 25% อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สำคัญก็คือ Instant On ที่ใช้เวลาเพียงแค่ 2 วินาทีในการเปิดเครื่องขึ้นมาใช้งานจากการสแตนด์บาย ทำให้คุณสามารถทำงานต่อได้ทันที ในทุกเวลา ทุกสถานที่ที่ต้องการ

UX303_Rose Gold_  (26)

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ เอซุส ZenBook UX303UB ก็มาพร้อม Windows 10 ทำให้คุณสามารถเปิดเครื่องขึ้นมา และใช้งานได้ทันที หมดปัญหาจุกจิกในการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ทั้งยังทำให้คุณได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่ใหม่ล่าสุดได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 

Specification

ModelUX303UB-R4051T (Smoky Brown)UX303UB-R4052T (Rose Gold)UX303UB-R4054T (Icicle Gold)
CPUIntel® Core™ i7-6500U Processor, 2.5 GHz (4M Cache, up to 3.1 GHz)
Memory8G
HDDSATA 1TB 5400RPM 2.5” HDD
VGANVIDIA® GeForce® GT 940M DDR3 2GB
OSWindows 10
Display13.3”//LED Back-lit//Slim//FHD 1920×1080
WiFi + Bluetooth802.11ac+Bluetooth 4.0 (Single band)
USB3x USB 3.0
WebcamHD web camera
Battery50WHrs, 3 cell Li-ion
Carry bagYes
Price35,990 Baht

UX303_Family_2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก