[PR] Acer เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟน ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ผู้บริโภคครอบคลุมทุกพื้นที่

ARR_5434

กรุงเทพฯ: 10 มีนาคม 2558 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เน้นสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดี (Good user experience) พร้อมเปิดตัวแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน รุ่น 3 ดีไซน์ Acer Liquid Z410, Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 ผ่านการออกแบบที่เน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโมบิลิตี้ ดีไวซ์

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ รองผู้อำนายการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2557 ที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตของเอเซอร์มีแชร์เพิ่มขึ้นเป็น19 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายรวมบริษัท จากการอัพเกรดเทคโนโลยีการสื่อสารจาก 2G เป็น และจากกระแสเทคโนโลยี 4G รวมไปถึงนโยบายดิจิทัลอิโคโนมี ที่ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยในการผลักดันให้ตลาดสมาร์ทโฟนมีการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากปัจจัยนี้เองที่ผลักดันให้ตลาดสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันที่สูงขึ้น ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นด้วยราคาของสมาร์ทโฟนที่ถูกลง

และภายใต้แนวความคิด Synergized Power of Digital ของเอเซอร์ที่ได้ผสานศักยภาพในทุกด้านของเอเซอร์ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุมทุกความต้องการทั้งในด้านการออกแบบรูปลักษณ์ รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดี (Good User Experience) แตกต่าง มีเอกลักษณ์ เราได้สร้างความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ให้แก่ตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถแนะนำการใช้งานให้แก่ผู้บริโภคได้เข้าใจอย่างแท้จริง เราขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เรามี Acer Hub Master (AHM) ที่จะช่วยในการกระจายสินค้าได้ทั่วประเทศมากขึ้น นอกจากนี้เรายังคงความร่วมมือกับโอเปอร์เรเตอร์อย่างต่อเนื่องในการนำเสนอสินค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภค

เอเซอร์เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในประเทศไทย เราได้รังสรรค์สมาร์ทโฟน 3 รุ่น ได้แก่ Acer Liquid Z410, Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย ่านแรงบันดาลใจของความเป็นไทยด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของผ้าไหมไทย และลวดลายที่วิจิตรบรรจงของเครื่องทองสุโขทัย ซึ่งเรามั่นใจว่า Acer Liquid Z410, Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มองหาความเรียบหรู  ตอบสนองการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ด้วยดีไซน์ และฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการใช้งาน

ARR_5351

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเอเซอร์สมาร์ทโฟนถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ สมาร์ทโฟนที่ใช้งานแบบครบครันโดยเน้นที่การพัฒนา การออกแบบดีไซน์ และคุณภาพ จนได้รับรางวัลระดับโลกหลายรางวัล เช่น iF Product Design Awards โดยองค์กรInternational Forum Design ประเทศเยอรมนี, Good Design Award โดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบประเทศญี่ปุ่น และ Computex Design & Innovation Awards เอเซอร์สร้างจุดต่างด้วยการสร้างประสบการณ์ใช้งานที่ดีผ่านซอฟต์แวร์ที่ได้พัฒนาจากเอเซอร์ให้กับผู้ใช้

  • Acer BYOC (Build Your Own Cloud)  ตัวช่วยที่ทำให้สามารถเชื่อมต่อและแชร์ข้อมูลไฟล์ต่างๆข้ามอุปกรณ์ได้ง่ายดาย
  • Acer Extend  ขยายขีดความสามารถในการควบคุมสมาร์ทโฟนผ่านโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ได้สะดวก
  • Acer Quick Mode  ในรุ่น Liquid Z series ที่ช่วยทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องแรกเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้เริ่มใช้
  • Acer Float Caller  ช่วยให้การทำงานไม่สะดุดเมื่อมีสายเรียกเข้า
  • Acer Float App  ตัวช่วยในการเปิดใช้งานหลายๆโปรแกรมพร้อมๆกันเหมือนที่เราใช้งานคอมพิวเตอร์
  • Acer Live Screen  ช่วยให้สามารถโต้ตอบระหว่างการประชุมผ่านหน้าจอโทรศัพท์ได้ด้วยการเขียนโดยเครื่องอื่นที่เชื่อมต่อจะเห็นการเขียนไปพร้อมกันทันที
  • Acer SnapNote  ช่วยให้การถ่ายรูปสไลด์ต่างๆ สามารถนำไปใช้โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้ไข
  • Acer Reading Mode  ช่วยตัดแสงสีน้ำเงินในระดับฮารด์แวร์ทำให้ถนอมสายตาเวลาอ่านผ่านหน้าจอ

สำหรับ Acer Liquid Z520 และ Acer Liquid Z220 เป็นสมาร์ทโฟนที่เอเซอร์ภูมิใจนำเสนอ ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘Local Inspired, Global Design’ผ่านเอกลักษณ์ของความเป็นไทยด้วยลวดลายของผ้าไหมไทย และเครื่องทองสุโขทัย นอกจากจะโดดเด่นด้วยดีไซน์แล้ว เอเซอร์ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ที่เอเซอร์ได้สร้างสรรค์มาเพื่อผุ้บริโภคอีกด้วย

ARR_52571

Acer Liquid Z520 สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล นอกจากดีไซน์ที่รังสรรค์ความเป็นไทยแล้วยังเป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผุ้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล พร้อมระบบคำสั่งถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยเสียง กล้องหลังความละเอียด ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัส แฟลช LED ประมวลผลด้วย MediaTek MT 6582M Quad-core 1.3 GHz ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat (พร้อมอัพเดทเป็น Lollipop) หน่วยความจำ RAM 1 GB หน่วยความจำในตัว 8 GB รองรับMicro SD สูงสุดถึง 64 GB รองรับ 2 ซิม พร้อมเชื่อมต่อเครือข่าย Wi-Fi, Bluetooth และ 3G เต็มที่กับความบันเทิงด้วยระบบเสียง DTS™ Studio Sound

Acer Liquid Z220 สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด พลังแจ๋ว สำหรับชาวเซลฟี่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 5.0 Lollipop ให้มากกว่าความคุ้มค่า ตามคอนเซปต์ Capture, Connect, Go แชะ แชท อัพโหลดไม่มีสะดุด ด้วยซีพียู Qualcomm MSM8210 Dual-Core 1.2 GHz แสดงผลผ่านหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 WVGA กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ให้มุมกว้างของเลนส์ถึง 89 องศา ให้แคปเจอร์ภาพวิวเท่ๆไม่ต่างกับกล้องเลนส์วาย ครบทุกองศาตามต้องการ เพิ่มพื้นที่ใช้งานกับการโหลดแอพ แชทเมสเสจในพื้นที่แรม 1 GB ความจุ 8 GB เล่นสนุกมันส์อย่างต่อเนื่องกับแบตเตอรี่ 1,300 mAh รองรับ 2 ซิม เต็มอิ่มกับทุกการโทร

Acer Liquid Z410 สมาร์ทโฟน 4G LTE สำหรับชาวเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี Wide Selfie ที่ให้มุมมองในการถ่ายภาพในมุมกว้างถึง80 องศาพร้อมระบบคำสั่งถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยเสียง กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส แฟลช LED ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล CPU MediaTek MT6732 Quad-Core 1.3 GHz 64-bit และ GPU ARM Mali-T760 ตัวเครื่องดีไซน์เข้มด้วยพื้นสีอลูมิเนียมตัดขอบดำของหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด qHD 960 x 540 คมชัดทุกมุมกับจอแสดงผล IPS-LCD 16 ล้านสี ใช้งานผ่านระบบ Multi-Touch screen แสดงผลในรูปแบบ Acer UI ปรับหมุนหน้าจออัตโนมัติตามใจผู้ใช้งาน (Accelerometer)เพิ่มลูกเล่น CSwipe เรียกใช้โหมดกล้อง จับภาพคมชัดทุกการเคลื่อนไหว และ Z Swipe เรียกใช้โหมดฟังเพลง อัพหน่วยความจำสูงถึง 32 GB ต่อเนื่องกับชั่วโมงใช้งานจากแบตเตอรี่คุณภาพนานถึง 400 ชั่วโมง สนทนาต่อเนื่อง 5.5 ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก