[PR] Acer รังสรรค์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ เปิดตัว Acer Liquid X1, Acer Liquid Jade และ Acer Leap ตอบสนองทุกจังหวะชีวิต ไร้ขีดจำกัดของการเชื่อมต่อ

ARR_4302

กรุงเทพฯ: 25 กันยายน 2557 ? บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวอุปกรณ์โมบิลิตี้ดีไวซ์เพื่อตอบสนอง Total Lifestyles ด้วยสมาร์โฟน ACER Liquid X1 และ ACER Liquid Jade สมาร์ทโฟน ดีไซน์เก๋ สเปคสูง ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน พร้อมด้วย ACER Leap สายรัดข้อมือดิจิตอลเพือสุขภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ทุกจังหวะ เปิดประสบการณ์ใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดจองครั้งแรกที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ พิเศษสำหรับผู้จองในงาน 200 ท่านแรกรับฟรี! โปรโมชันสุดพิเศษ ฟิตเนสฟรี 3 เดือนที่ WE Fitness สำหรับคอไฮเทคที่รักสุขภาพ

Acer-05

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับตลาดสมาร์ทโฟน ในตอนนี้จะเห็นได้ว่ายังมีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลกมีการเติบโตขึ้นถึง 25.3% สำหรับประเทศไทยจากรายงานของบริษัท ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ระบุว่าปัจจุบันการเข้าถึงบรอดแบรนด์ยังต่ำเพียง 25% ส่วนการใช้งานมือถือ 144% แต่ในจำนวนนี้มีเพียง 34% ที่เป็นสมาร์ทโฟน จากตัวเลขนี้เอเซอร์มองเห็นโอกาสในการที่จะเติบโตในตลาดของสมาร์ทโฟนได้อีกมาก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการอินเตอร์เน็ต หรือแม้กระทั่งความคุ้มค่าของสมาร์ทโฟนที่จะเลือกใช้งาน นอกจากกระแสการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนแล้ว ความต้องการในการใช้งานอุปกรณ์โมบิลิตี้ในปัจจุบันยังทำให้เกิดตลาดของอุปกรณ์สวมใส่ดิจิตอล หรือที่เรียกว่า Wearable Device อีกด้วย

Acer-03

Acer-01

?เพื่อก้าวสู่การเป็นได้มากกว่า เอเซอร์ในฐานะผู้นำทางด้านนวัตกรรมไอที ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ตลาดไอที ด้วยการเปิดมุมมองใหม่ให้ผู้บริโภคเห็นถึงความแตกต่าง และสร้างความเป็นไปได้ในทุกโอกาสที่ต้องการ ในวันนี้เอเซอร์ขอแนะนำสมาร์ทโฟน ACER Liquid X1 และ ACER Liquid Jade ที่มาพร้อมกับ ACER Leap สายรัดข้อมือดิจิตอลอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ที่จะเป็นดิจิตอลดีไวซ์คู่ใจ ด้วยดีไซน์เรียบหรู น้ำหนักเบา มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย เพื่อสุขภาพ ความบันเทิง ฯลฯ อาทิ ระบบบันทึกข้อมูลของการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนับจำนวนก้าวที่เดินในแต่ละวัน การนับระยะทางในการวิ่ง การคำนวณแคลอรี่ที่ได้เผาผลาญในแต่ละวัน การนับเวลาในการนอน ควบคุมการเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน และแจ้งเตือนสายเรียกเข้ารวมถึงข้อความที่เข้ามาสู่สมาร์ทโฟนที่ทำการลิงค์ข้อมูลไว้ด้วย?

ARR_4500

นายวิวัฒน์ เต็มสุขถวิล ผู้จัดการฝ่ายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เราได้นำเสนอในวันนี้ เริ่มที่ ACER liquid X1 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู รูปทรงเพรียวบางเพียง 8.5 มม. หน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว IPS ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล กันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Gorilla Glass 3 เสริมด้วยเทคโนโลยี Zero Air Gap ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสง เพิ่มความชัดเจนแม้ใช้งานกลางแจ้ง น้ำหนักเบาเพียง 185 กรัม ลื่นไหลทุกการใช้งานด้วยซีพียู
Mediatek Octa Core MT6592 ให้ความเร็วในการทำงานถึง 1.7 GHz พร้อมแรม 2 GB และหน่วยความจำ 16 GB และรองรับการใช้งาน Micro SD Card กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat

Acer-08

ACER Liquid Jade คือผลลัพธ์จากการผสานความแข็งแกร่งและเป็นอมตะของอัญมณีสู่สมาร์ทโฟน ที่แสดงความเรียบหรู บางเบา และคงทน มีสีสันให้เลือกถึง 5 สีได้แก่ สีเพิร์ล อควา, สีโรส ควอตซ์, สีแซฟไฟร์, สีกลอสซี่ไวท์ และสีกลอสซี่แบล็ค ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายที่ทันสมัยสไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยปฏิบัติการล่าสุด Android 4.4 ที่มี 2 ซิม แสดงผลผ่านหน้าจอความละเอียด HD 1280 x 720 พิกเซล ขนาด 5 นิ้ว กันรอยขีดข่วนด้วยกระจก Gorilla Glass 3 พร้อมแรม 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB และเพิ่มเติมจาก microSD ความจุสูงถึง 32 GB สำหรับท่องโลกโซเชียลหรือเล่นโหลดเกมส์ผ่านแอพต่างๆเต็มที่ และยังเพิ่มลูกเล่นที่ทำให้อุปกรณ์เป็นได้มากกว่ามือถือ ด้วย Acer Extend ซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการควบคุมการใช้งานสมาร์ทโฟน ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊คต่างๆ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

Acer-06

ACER Leap สายรัดข้อมือดิจิตอลอัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ออกแบบสไตล์อินเทรนด์ รูปทรงกะทัดรัด ถนัดพกพา หน้าจอสัมผัสขนาด 1 นิ้ว สามารถติดตามและบันทึกข้อมูลจากการออกกำลังกาย ทั้งการนับจำนวนก้าวที่เดินในแต่ละวัน การนับระยะทางในการวิ่ง การคำนวณแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญในแต่ละวัน การนับเวลาในการนอน ควบคุมการเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน แจ้งเตือนสายเรียกเข้า และข้อความ SMS ทำการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.0 แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 7 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก