[PR] โบรชัวร์โปรโมชันมือถือ Alcatel ในงาน TME 2015 ราคาเริ่มต้นที่ 1,890 บาท ของแถมเพียบ

C7-C9 Cover

Alcatel ก็เป็นอีกแบรนด์ที่จัดโปรโมชันเด็ดๆ ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 หรืองาน TME 2015 ครับ ด้วยการขนทัพสมาร์ทโฟน, ฟีเจอร์โฟนของทาง Alcatel มาพร้อมกับส่วนลดและของแถมมากมาย จะมีรุ่นไหนลดราคา หรือแถมอะไรบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยครับ

เปิดหัวกันด้วยรุ่นใหม่อย่าง Alcatel Onetouch Flash Mini มือถือรุ่นเล็ก สเปคกำลังพอเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นใช้งานสมาร์ทโฟน ในราคาเบาๆ เพียง 1,890 บาท ได้ของแถมเป็น Powerbank ความจุ 5600 mAh

Flash-mini

รุ่นยอดนิยมของ Alcatel อย่าง Alcatel Onetouch Flash ก็ลดราคาเหลือ 6,490 บาท แถมเคส กับไม้เซลฟี่ แล้วก็มีโปรฯ ผ่อน 0% ด้วยครับ

ProFlash_Rev

ถัดมาก็เป็น Alcatel Onetouch Pop C7 ที่ลดราคาเหลือ 3,090 บาท ฟรีเคส แล้วก็ Pop C9 ที่สเปคดีขึ้นอีกระดับ ในราคา 4,690 บาท แถมฟรี Powerbank และโปรฯ ผ่อน 0% ครับ

C7-C9

 

ส่วนฟีเจอร์โฟน Alcatel ก็ยังไม่ทิ้งไปซะทีเดียวนะครับ อย่างเจ้า Tango+ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับการซื้อให้ผู้สูงอายุใช้งาน เนื่องจากใช้งานไม่ยาก แป้นตัวอักษรขนาดค่อนข้างใหญ่ และยังมีปุ่ม SOS ไว้สำหรับโทรออกฉุกเฉินด้วยนะ

Tango+

สำหรับที่ตั้งของบูธ Alcatel ในงาน TME 2015 จะมีด้วยกัน 2 ที่ครับ ได้แก่ Zone Plenary Hall บูธ K11-K12 แล้วก็ Zone C บูธ CM17-CM18 ใครที่สนใจมือถือ Alcatel กับโปรโมชันพิเศษแบบนี้ ก็ไปจัดกันได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์นี้ได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก