[PR] เปิดแล้ว! ASUS ROG Experience Shop by J-Net แห่งแรกในภาคอีสาน เพิ่มประสบการณ์เล่นเกมให้เหล่าเกมเมอร์ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเอซุสและเจเน็ต

ASUS ROG Experience Shop by J-Net_6

เปิดแล้ว! ASUS ROG Experience Shop by J-Net แห่งแรกในภาคอีสาน
เพิ่มประสบการณ์เล่นเกมให้เหล่าเกมเมอร์ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเอซุสและเจเน็ต

เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เจเน็ต คอมพิวเตอร์ (J-Net Computer) โดย คุณ จงเจตน์ บูรณไมตรี ร่วมมือกับ ASUSTeK Computer (Thailand) เปิดตัวร้าน ASUS ROG Experience Shop by J-Net เป็นแห่งแรกในภาคอีสาน บนพื้นที่ชั้น 3 ห้างตึกคอม ขอนแก่น

ASUS ROG Experience Shop by J-Net_1

จากประสบการณ์อันยาวนาน 16 ปี ในการให้บริการและจำหน่ายสินค้าไอทีแก่ลูกค้าในภาคอีสาน เจเน็ตมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ได้รับสิทธิ์เปิดร้าน ASUS ROG Shop แห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก ASUS

ASUS ROG Experience Shop by J-Net_4

ภายในร้านจะมีผลิตภัณฑ์จาก ASUS ROG ครบครัน โดยเฉพาะโน้ตบุ๊ก ASUS ที่ครองอันดับ 1 ของตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่งที่ใช้กราฟิกชิป NVIDIA GeForce GTX Series ด้วยส่วนแบ่งถึง 40% ในตลาดโลก โดยเหล่าเกมเมอร์ สามารถเข้าไปสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงได้อย่างเต็มที่ก่อนซื้อภายใต้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

คุณ จงเจตน์ บูรณไมตรี กล่าวถึงการเริ่มต้นธุรกิจ ของตนว่า เมื่อ 16 ปีที่แล้ว การเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ยังไม่สะดวกเหมือนในปัจจุบัน เราจึงมองเห็นโอกาสของธุรกิจอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและใช้งานอินเตอร์เน็ตได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่ง J ย่อมาจาก Jongjate และ Net ย่อมาจาก Internet รวมเป็น J-Net Computer

ASUS ROG Experience Shop by J-Net_5

ต่อมาเมื่อระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารโทรคมนาคมมีการพัฒนามากขึ้น ทำให้การเข้าถึงเครือข่ายอินเตอร์เน็ตทำได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เจเน็ตจึงปรับเปลี่ยนโครงสร้างทางธุรกิจ โดยมุ่งให้ความสำคัญในธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าไอทีเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้งานเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเจเน็ตได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ASUS ROG Experience Shop by J-Net_1

เช่นเดียวกับพาร์ทเนอร์อย่างเอซุส ซึ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง ด้วยการเปิด ร้าน ASUS ROG Experience Shop อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กเกมมิ่งนี้เป็นกลุ่มที่เอซุสให้ความสำคัญในปัจจุบัน จะเห็นได้จากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รองรับทุกความต้องการของคอเกม และครึ่งปีหลังนี้เอซุสก็ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะเติบโตสูงกว่า 50% และครองอันดับ 1 ของตลาดโน้ตบุ๊กเกมมิ่งต่อไป

 

เกี่ยวกับ ASUS

เอซุส ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊กอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และติดอันดับหนึ่งในสามของโน้ตบุ๊กที่มีผู้ใช้ทั่วโลกมากที่สุด เราเป็นผู้นำในยุคดิจิตอล ในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เด่นชัด เอซุสจึงได้รับรางวัลทั้งหมดถึง 4,368 รางวัลในปี 2015 และเป็นที่รู้จักในแวดวงพีซี ด้วยนวัตกรรม Eee PC™ ปัจจุบันนี้ ASUS มีพนักงานกว่า 17,000 คนทั่วโลก และทีมวิจัยและพัฒนามีวิศวกรกว่า 5,500 คน รายได้ของบริษัทในปี 2015 อยู่ที่ประมาณ 1.4 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก