[PR] เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO N3 และ OPPO R5 อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย กับงาน OPPO SEE BEYOND N3|R5

001

เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นล่าสุดจาก OPPO อันได้แก่ OPPO N3 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนด้วยระบบไฟฟ้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และ OPPO R5 สมาร์ทโฟนเพรียวบางที่สุดในโลกที่มีขายจริงในตลาดไทย ด้วยขนาดความบางเพียง 4.85 มม. และแข็งแกร่งทนทานไม่บิดงอ ภายใต้งานเปิดตัวที่ใช้ชื่อว่า OPPO SEE BEYOND N3|R5 ซึ่งจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สื่อมวลชนและบล็อกเกอร์สายไอที รวมถึงเหล่า Ofan ที่เดินทางมาเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เปิดงานด้วยการให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของ OPPO R5 และ OPPO N3 กันอย่างใกล้ชิด ผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิ การถ่ายเซลฟี่, การถ่ายวัตถุเล็กๆ ระยะใกล้แบบ Super Macro และการถ่ายแบบ Auto-Panorama ด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติของ OPPO N3 ที่ทำให้ถ่ายภาพมุมกว้างได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีฐานกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทำความรู้จักกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 2.0 ที่ทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนง่ายขึ้น รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีชาร์จเร็วสี่เท่า VOOC Mini Rapid Charge ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่บรรจุอยู่ในทั้ง OPPO N3 และ OPPO R5

002

OPPO R5 สมาร์ทโฟนบางที่สุดในโลกรุ่นแรกที่มีวางจำหน่ายจริงในประเทศไทย วางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท

อุ่นเครื่องความสนุกสนานคึกคักก่อนช่วงเวลาแห่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับการเปิดแผ่นเพลงแด๊นซ์สุดมันส์โดย DJ โดม ปกรณ์ ตามมาด้วยไฮไลท์ของงาน กับการเปิดตัว OPPO R5 สมาร์ทโฟนที่เพรียวบางที่สุดในโลกที่มีขายจริงในประเทศไทย บางเพียง 4.85 มม. แต่แข็งแกร่งไม่มีบิดงอ มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว Full HD แบบ AMOLED 423ppi ซีพียู 8 แกน Snapdragon 1.5Ghz ทำงานร่วมกับ RAM 2GB เล่นแอพได้ลื่นๆ หน่วยความจำภายในเครื่อง 16GB ระบบปฏิบัติการ ColorOS 2.0 (Based on Android 4.4 KitKat) พร้อมด้วยเทคโนโลยี VOOC Mini Rapid Charge ชาร์จไว 4 เท่า ในขนาดที่พกพาสะดวกกว่าเดิม ควบคุมการถ่ายภาพและการเล่นเพลงแบบไร้สายด้วยอุปกรณ์เสริม O-Music ถ่ายภาพสวยด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล (โหมด Ultra HD ให้ภาพความละเอียดเทียบเท่า 50 ล้านพิกเซล) OPPO R5 วางจำหน่ายใน 15,990 บาท

003

OPPO N3 สมาร์ทโฟนกล้องหมุนอัตโนมัติ 16 ล้านพิกเซล วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท

ตามติดมาด้วยการเปิดตัวของ OPPO N3 ที่ได้รับการขนานนามว่า The Best Camera Smartphone ด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติระบบไฟฟ้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล (ในโหมด Ultra HD ให้ภาพถ่ายที่ความละเอียดเทียบเท่า 64 ล้านพิกเซล) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ และผู้ที่หลงรักในการถ่ายภาพ มีโหมดการถ่ายที่หลากหลายสำหรับรูปแบบการถ่ายภาพที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ มาพร้อมขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว Full HD ซีพียู 4 แกนตัวแรง Snapdragon 801 ความเร็ว 2.3Ghz ทำงานร่วมกับ RAM 2GB หน่วยความจำภายใน 32GB (ขยายเพิ่มด้วยการ์ด microSD ได้อีก 128GB) ระบบปฏิบัติการ ColorOS 2.0 (Based on Android 4.4 KitKat) รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด พร้อมด้วยเทคโนโลยี VOOC Mini Rapid Charge ชาร์จไว 4 เท่า ในขนาดที่พกพาสะดวกกว่าเดิม และมีอุปกรณ์เสริมเป็น O-Click รุ่นใหม่ ที่ใช้ควบคุมการถ่ายภาพแบบไร้สาย OPPO N3 วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท

004

ในงานได้มีการนำภาพถ่ายด้วย OPPO N3 จากฝีมือของตากล้องระดับชั้นนำของประเทศไทยหลายคน โดยหนึ่งในภาพถ่ายที่นำมาจัดแสดงในงาน เป็นผลงานของคุณ ROCKHOUND กับการถ่ายพานอราม่าแนวกว้าง ที่ทำให้เห็นวิวมุมสูงของกรุงเทพและแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามอลังการมาก ถึงกับทำให้คุณ Bobby บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น ELLE ต้องทึ่งในประสิทธิภาพของกล้อง OPPO N3 เลยทีเดียว และปิดท้ายงานได้อย่างประทับใจกับมิติคอนเสิร์ตของสาว ลุลา ที่สร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างมากมาย

เตรียมพบกับ OPPO N3 และ OPPO R5 ได้เร็วๆ นี้ ที่ OPPO Brand Shop และร้านตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนใกล้บ้านท่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก