เผยภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S8 ที่ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด ??

s8 e1484330687866

กว่าจะถึงวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 ตามกำหนดการที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ จะมีภาพหลุดออกมาให้เราเห็นกันมากมาย ซึ่งในวันนี้ก็มีภาพเร็นเดอร์ 3 มิติที่คาดการณ์ว่าใกล้เคียงกับตัวเครื่องจริงมากที่สุด เผยออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่สอดคล้องกับข่าวลือและภาพหลุดที่ผ่านมา โดยได้ตัดปุ่มโฮมแบบปุ่มกดออกไป นำฟีเจอร์สแกนลายนิ้วย้ายไปไว้ใต้หน้าจอ ที่สำคัญมีการออกแบบตัวเครื่องด้วย Bezel Less ดีไซน์ที่เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่ของหน้าจอมากถึง 90 %

s8e

ถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ บางรุ่นจะเริ่มตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่า Samsung Galaxy S8 ยังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.ไว้เช่นเดิม ที่สำคัญหากสังเกตจากรูปภาพด้านบนและด้านล่าง Samsung Galaxy S8 จะมาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอ ในส่วนของกล้องหลังที่แสดงให้เห็นว่ามีเพียงตัวเดียว แต่จากข่าวลือได้เผยว่าจะมาพร้อมกับกล้อง Dual Camera ซึ่งก็ต้องรอดูในวันที่เปิดตัวว่าจะมี Samsung Galaxy S8 รุ่นพิเศษเพิ่มเข้ามาอีกหรือไม่ จากข่าวลือที่มีเผยว่าจะมีการเปิดตัวถึง 3 รุ่นด้วยกัน

Galaxy-S8-render-3

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก