Nintendo เปิดการทดสอบเบต้าเวอร์ชันของ Pokemon Go ในประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนนี้ !!!

pokemong0

Nintendo ผู้ผลิตเกมจากญี่ปุ่นได้ตั่งความหวังเอาไว้ค่อนข้างสูงกับ เกมโมบายที่มีกำหนดว่าจะได้รับการเปิดตัวในปีนี้ โดยล่าสุดมีรายงานว่าจะเริ่มเปิดทดสอบรุ่นเบต้าในประเทศญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนนี้

การทดสอบดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงเพื่อสร้างตามภูมิภาคเกมใหม่ๆ โดยผู้ใช้ในประเทศญี่ปุ่นสามารถลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมการทดสอบดังกล่าวได้ แต่อาจจะมีในบางพื้นที่ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งแน่นอนว่าเราอาจจะได้เห็นภาพหลุดต่างๆจากการทดสอบในครั้งนี้

Pokemon Go ได้มีการพูดถึงครั้งแรกในช่วงปลายเดือนกันยายนเมื่อปีที่แล้วโดยจะมีการเปิดตัวในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สำหรับเกม Pokemon Go นั้น Nintendo บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Ingress ของ Niantic Labs ซึ่งเป็นเกมที่ใช้ GPS เป็นพื้นฐานในการเล่น โดยก่อนหน้านี้ทาง Google ได้เคยเป็นบริษัทแม่ของ Niantic Labs จนเมื่อ Nintendo ได้ลงทุนเพื่อให้กลายเป็นบริษัทอิสระ

อย่างไรก็ตามวันนี้เรามีตัวอย่างของ Pokemon Go มาให้ได้ชมกัน ซึ่งดูแล้วเป็นอะไรที่กระตุ้นกิเลสเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่ได้ดูแล้วก็คงต้องบอกว่าอดใจกันอีกสักหน่อย คาดว่าไม่นานนี้ก็คงจะได้ออกมาให้ได้ชื่นชมกันแน่นอน

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก