Pokemon GO นำโปเกมอนระดับตำนาน Articuno ออกจากเกม หลังมีผู้เล่นจับได้ !!

Pokemon-GO-Articuno-Legendatu-Pokemon-534624

หลังจากที่ Pokemon GO ปล่อยให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ตามจับโปเกมอนชนิดต่าง ๆ มีผู้เล่นชื่อ Kaitcovey ได้แชร์รูปภาพโปเกมอนที่ตนเองจับได้ลงโซเชียล ซึ่งดูจะเป็นเรื่องปกติแต่โปเกมอนที่ Kaitcovey จับได้นั้นเป็นโปเกมอนระดับตำนานอย่าง Articuno !!

pokemon

ซึ่ง Articuno นกธาตุน้ำแข็ง เป็นหนึ่งในสามของนกในตำนานโดยที่เหลืออีกสองตัวคือ Moltres นกธาตุไฟ และ Zapdos นกธาตุไฟฟ้า โดยมีลักษณะเหมือนกับภาพด้านล่าง โดยทาง Niantic เองได้ออกมากล่าวว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ยากมาก เนื่องจากไม่ได้ตั้งใจให้นกในตำนานเป็นโปเกมอนที่ให้ผู้เล่นสามารถจับได้ เนื่องจากเป็นโปเกมอนที่มีประสิทธิภาพสูงหากใครครอบครองไว้จะทำให้ไม่เกิดความสมดุลในเกม จึงทำการถอนนกในตำนานนี้ออกจากเกม Pokemon GO สำหรับ Kaitcovey ที่จับนก Articuno ได้ก็กล่าวว่าทางทีมงานได้ส่งโปเกมอนตัวอื่นมาทดแทน หลังจากที่ถอนนก Articuno ออกไปarticuno1

 

ที่มา PokemonGOTeacher

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก