เปิดวาร์ป!! จอง POCOPHONE F1 พร้อมของแถม Mi Band 2 ผ่อนได้ 0% 10 เดือน!!

เปิดตัวได้แรงจนสะเทือนไปทั้งบางเลยทีเดียว สำหรับ POCOPHONE F1 หรือ Poco สมาร์ทโฟนแบรนด์ลูกของ Xiaomi ที่เล่นใหญ่ด้วย Snapdragon 845 + Ram 6 GB ที่สำคัญคือเปิดราคามาถูกที่สุดในประเทศไทย เริ่มต้น 10,990 บาทเท่านั้น

Hands on POCOPHONE F1 SpecPhone 001

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเหมาะกับสายเกมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะชอบตีป้อม ROV, ไล่ยิงคนใน PUBG Mobile หรือวิ่งหนีฆาตกรใน Identity V รวมถึงเกมอื่น ๆ ด้วยชิป Snapdragon 845 ชิปเซ็ตที่แรงที่สุด ณ ตอนนี้บนโลกแอนดรอยด์ จะเล่นเกมอะไรก็ได้ทั้งนั้น

S 8481721492820

ด้วยความที่สเปคแรง ราคาถูก เล่นเกมลื่น เลยทำให้ POCOPHONE F1 กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่โดนจับตามองมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าด้วยการตลาดของ Xiaomi ประเทศไทย จึงไม่ใช่แค่การเปิดตัวแล้วปล่อยให้กระแสเงียบเหมือนบางแบรนด์

POCOPHONE F1 ณ ตอนนี้เปิดให้จองแล้ว สำหรับรุ่น RAM 6 GB/ ROM 64 GB หรือรุ่นเริ่มต้น กับราคาเพียง 10,990 บาท เป็น Online Exclusive เฉพาะที่ Lazada เท่านั้น

ทางไปซื้อ POCO F1 64 GB: http://bit.ly/2MTRP98

รายละเอียดของโปรโมชันพรีออเดอร์ POCO F1 ซึ่งเอาเข้าจริง ด้วยสเปค และราคาประมาณนี้ ไม่ต้องแถมอะไรก็ยังถือว่าน่าซื้อ แต่ Xiaomi ประเทศไทยก็จัดให้ ขยี้กันให้หนักด้วยของแถมที่เป็น Mi Band 2 สปอร์ตแบนด์คนดีคนเดิมนั่นเอง

POCOPHONE F1 Pre order LAZADA 00002

นอกจากของแถมที่ได้ในการพรีออเดอร์แล้ว ยังสามารถผ่อนชำระแบบดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ส่วนการผ่อนใน Lazada คิดว่าบัตรเครดิตกว่า 80% ในไทย ผ่อนได้หมด

การพรีออเดอร์ในช่วงนี้ (เริ่มเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 สิงหาคม) จะสิ้นสุดเมื่อครบโควต้า ซึ่งผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า POCO F1 ล็อตแรกจะมีเข้ามามากน้อยเท่าไหร่ แต่ที่แน่ ๆ คือของจะทยอยส่งให้ถึงหน้าบ้านเพื่อน ๆ ในวันที่ 1 กันยายนนี้ครับ เป็นการพรีออเดอร์ที่เร็วมาก

POCOPHONE F1 Pre order LAZADA 00001

เงื่อนไขอื่น ๆ อย่างการคืนเครื่องภายใน 15 วัน กรณีที่ลองใช้แล้วเกิดปัญหา หรือไม่ถูกใจก็สามารถทำได้เช่นกัน

ส่วนใครที่รอจัดตัวท็อปสุด (ของไทย) ก็คือ POCO F1 ROM 128 GB จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ในทุกช่องทางของ Xiaomi ประเทศไทย น่าจะหมายถึง Xiaomi Shop, ร้านค้าตัวแทน, ช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada และอาจจะรวมถึง Shopee ด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก