Poco M4 Pro 5G ผ่านการรับรองแล้ว เตรียมวางจำหน่ายรุ่น Global

Poco M4 Pro 5G สมาร์ทโฟนราคาประหยัด สเปคสุดแจ่มจากแบรนด์ลูกของ Xiaomi ผ่านการรับรองในหลายประเทศทั่วโลกแล้ว คาดเตรียมเปิดตัวและวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Poco M4 Pro 5G
Poco M3 Pro 5G

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นหนึ่งที่มาเร็วกว่าที่คาดไว้กับ Poco M4 Pro 5G ที่ก่อนหน้านี้แบรนด์ลูกของ Xiaomi อย่าง Poco พึ่งจะวางจำหน่ายรุ่นก่อนหน้าอย่าง Poco M3 Pro 5G ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นพบว่า Poco M4 Pro 5G ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของหลายๆ ประเทศภายใต้หมายเลยโมเดลว่า 21091116AG ซึ่ง G ในชื่อโมเดลนั้นมาจาก Global ที่คาดได้ว่าจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกนั่นเอง(ถือว่าเป็นข่าวก่อนที่เครื่องรุ่นที่จะวางจำหน่ายในจีนเป็นข่าวออกมาอีก)

ตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้นยังคงไม่พบรายละเอียดของสเปคมากเท่าไรนัก แต่สิ่งหนึ่งที่ในการรับรองของหลายๆ ประเทศมีตรงกันหมดนั้นก็คือตัวเครื่องรหัส 21091116AG หรือ Poco M4 Pro 5G นั้นจะมาพร้อมกับการที่ตัวเครื่องรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดถึง 33W จากเดิมที่รุ่น Poco M3 Pro 5G นั้นรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 18W เท่านั้น ด้วยสาเหตุดังกล่าวนี้เองทำให้ Poco M4 Pro 5G นั้นน่าสนใจมากขึ้น

สำหรับสเปคนั้นอย่างที่บอกไปในตอนต้นว่ายังคงไม่มีรายละเอียดเผยออกมา ทว่าเมื่อมองไปที่รุ่นพี่อย่าง Poco M3 Pro 5G ที่มาพร้อม MediaTek Dimensity 700 5G กับราคาไม่เกิน 6,xxx บาท แล้วนั้นต้องบอกเลยว่า Poco M4 Pro 5G นั้นน่าสนใจเอามากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความสามารถในการรองรับเครือข่าย 5G งานนี้แฟนๆ คงต้องคอยติดตามดูกันต่อไปว่าสเปคของ Poco M4 Pro 5G นั้นจะออกมาในแนวไหน(แต่มีข่าวว่าอาจจะใช้ชิปเซ็ทรุ่น Mediatek Dimensity 800 ซีรีย์ แทนรุ่นเดิม)

ที่มา : gsmarena, notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก