POCO F4 GT รุ่น Global เป็นร่างแยกของ Xiaomi Redmi K50 GE

POCO F4 GT สมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมสเปคแรงจากแบรนด์ลูก Xiaomi หลุดข้อมูลออกมาแล้ว พบเป็นร่างแยกของ Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition

POCO F4 GT alternate of Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition
POCO F4 GT ร่างแยกของ Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition

ถือว่าครองใจแฟนๆ สายเล่นเกมที่อยากได้สมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมที่มีราคาประหยัดได้อยู่หมัดจริงๆ กับแบรนด์ลูกของ Xiaomi อย่าง POCO ที่เน้นเครื่องสเปคแรงแต่ราคาจับต้องได้ โดยหลังจากที่ในช่วงปี 2021 ที่ผ่านมานั้นทาง POCO ได้ถล่มตลาดด้วย POCO X3 Pro และ POCO F3 ไปแล้ว มาในปีนี้นอกจากเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง POCO M4 Pro 4G และ POCO X4 Pro 5G ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นกลางในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็มีข่าวของรุ่นใหญ่อย่าง POCO F4 GT ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นสมาร์ทโฟนในซีรีย์ POCO F แล้วนั้นทำให้สเปคของตัวเครื่องจะมาพร้อมกับความแรงในระดับราคาที่คุ้มค่า ซึ่งจากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นพบว่า POCO F4 GT จะเป็นร่างแยกของสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมอย่าง Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition ที่ถูกวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนโดยเฉพาะ ซึ่งสเปคของมันนั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.67 นิ้วใช้พาเนลแบบ AMOLED รองรับ refresh rate สูงสุดที่ 120 Hz
  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1
  • หน่วยความจำแบบ LPDDR5 มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 8 GB และ 12 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในแบบ UFS 3.1 มีให้เลือก 2 ขนาดความจุคือ 128 GB และ 256 GB
  • กล้องหลังแบบ 3 เลนส์ประกอบไปด้วย 64MP (Sony IMX686) + 8MP (UW) + 2MP (Macro)
  • กล้องหน้า 20MP (Sony IMX596)
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,700 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 120 W
  • ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับปุ่มกดเพิ่มเติมสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะหรือ “Magnetomotive Shoulder Key 2.0”

งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มสไตล์ Xiaomi จริงๆ โดยหากไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วนั้นคาดว่า POCO F4 GT นั้นน่าจะมีรูปลักษณ์ของตัวเครื่องเช่นเดียวกันกับ Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition ด้วยเช่นเดียวกัน น่าเสียดายที่ทาง POCO ได้กำหนดไว้ว่าวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้นั้นจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเพียงแค่ 2 รุ่นเท่านั้น ดังนั้นสำหรับ POCO F4 GT แล้วน่าจะมีการเปิดตัวกันอีกทีในช่วงเดือนมีนาคม(หากทาง POCO ไม่ได้เซฮร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวในวันเดียวกันเลย) งานนี้สาวกเกมบนมือถือห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก