เผยภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 4 และภาพร่างดีไซน์ Pixel 4 XL

หลังจากที่ Google เปิดตัว Pixel 3 และ Pixel 3 XL ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับที่ไม่จัดว่าดีนัก ด้วยดีไซน์ที่แทบไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า กล้องหลังที่ยังคงมีตัวเดียว และที่สำคัญคือติ่งของ Pixel 3 XL ที่ใหญ่มาก ทำให้ผู้คนบางส่วนเลือกที่จะรอ Pixel 4 และ Pixel 4 XL กันซะมากกว่า

pixel 4 render leak

ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีรูปภาพออกมาให้ชมกันแล้วครับ โดยส่วนของ Pixel 4 นั้นจะมาในรูปแบบของภาพเรนเดอร์ เผยให้เห็นหน้าจอที่เป็นแบบเกือบเต็มเครื่อง เจาะช่องสำหรับกล้องหน้าเอาไว้ที่มุมขวาบนของจอ ส่วนด้านหลังก็เลือกใช้เป็นกล้องคู่ ซึ่งดีไซน์โดยรวมก็ยังคงใกล้เคียงกับ Pixel 3 อยู่พอสมควร

crop 12

สำหรับ Pixel 4 XL มาเป็นแบบภาพร่างดีไซน์ตัวเครื่อง ซึ่งจุดที่แตกต่างจากภาพเรนเดอร์ก็คือกล้องหน้าครับ โดย Pixel 4 XL เลือกใช้กล้องหน้าแบบคู่เหมือนกับ Pixel 3 XL แต่คราวนี้เปลี่ยนไปวางตรงมุมขวาบนของจอ (ใช้จอแบบเจาะช่องเหมือนกับภาพแรก)

ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ว่า Google จะเปิดตัว Pixel 4 และ Pixel 4 XL ในงาน Google I/O 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้

ที่มา: Slashleaks (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก