PIP Camera แอพแต่งรูปสุดแนวไม่ซ้ำใคร โหลดได้แล้ววันนี้!!!

unnamed

หากกำลังนึกถึงแอพทั้งแต่งรูปและถ่ายดีๆสักแอพหลายคงก็คงนึกถึง Camera 360 กันเสียเป็นส่วนใหญ่และมักจะนิยมใช้งานเนื่องมาจากชื่อเสียงของแอพและคุณภาพของภาพที่ออกมานั้นทำให้มือถือราคาประหยัดนั้นถ่ายภาพออกมาดูดีมากยิ่งขึ้น แต่หากลองหาแอพอื่นมาใช้งานดูบ้างก็จะพบว่าใน Google Play Store นั้นยังมีแอพที่ทั้งแต่งภาพและถ่ายภาพไปในตัวดีๆอีกหลายแอพที่คุณภาพที่ออกมาไม่ได้แพ้ Camera 360 เลยล่ะครับและหนึ่งในแอพเหล่านี้มีชื่อว่า PIP Camera นั่นเองครับ

Screenshot_1-horz

โดยหลักการทำงานของแอพนั้นก็จะคล้ายๆกับ Camera 360 ซึ่งสามารถถ่ายภาพก่อนแล้วนำมาปรับแต่ง หรือจะนำภาพในอัลบั้มของตัวเครื่องมาทำการปรับแต่งเพิ่มเติมก็สามารถทำได้โดยจะมีตัวเลือกให้เลือกมากมาย อาทิเช่น Filter,Mosaic,Stretch,Adjust และอื่นๆอีกมากมายที่ให้เรานั้นสามารถปรับแต่งตามสไตล์ที่เราชอบ

แต่สิ่งที่ดูจะพิเศษสำหรับ PIP Camera นั่นก็คือการนำภาพใส่กรอบที่แต่ละกรอบนั้นเรียกว่าอาร์ตสุดๆไปเลย สำหรับคนที่ชอบแต่งภาพแนวๆนั้นก็อาจจะชอบได้ง่ายๆเลยล่ะครับ ที่สำคัญคือสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ววันนี้ที่ Play Store และ App Store

 

ดาวน์โหลด

playstoreappstore

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก