สายแบ๊ว !!! Sony ประกาศจะเพิ่มสีชมพูไว้ให้เลือกบน Xperia Z5 Premium!!!

Z5-Premium-pink

ย้อนกลับไปเมื่อสามเดือนที่แล้ว ทาง Sony ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากญี่ปุ่นได้แนะนำสมาร์ทโฟนเรือธง Xperia Z5 สีใหม่ที่เรียกว่า Xperia Z5 Pink ซึ่งภายหลังจากที่ได้รับการเปิดตัวไม่นาน ดูเหมือนว่าสีสันอันสดใสสีใหม่นี้จะเป็นที่สนใจของเหล่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนน้อยใหญ่ทั้งหลาย

ล่าสุดทาง Sony ได้ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า สีชมพูจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกบนแฟบเล็ตรุ่นใหม่ของบริษัท Xperia Z5 Premium ซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าแฟบเล็ตรุ่นใหม่นั้นมีอยู่ทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ, สีเงิน และสีทอง โดยระหว่าง Xperia Z5 และ Xperia Z5 Premium นั้นมีความแตกต่างกันตรงที่ Z5 นั้นมีด้านหลังเป็นกระจกแบบด้าน ในขณะที่ Z5 Premium ที่ด้านหลังจะมีลักษณะเป็นกระจกล้วนๆ ส่งผลให้สีชมพูบน Z5 Premiun นั้นจะเปล่งประกายเงางามมาก !!!

สำหรับใครที่ต้องการจะเป็นเจ้าของ Sony Xperia Z5 Premium สีชมพู ตอนนี้ก็คงต้องรอไปก่อน เพราะถึงแม้ว่าจะมีประกาศออกมาแล้วก็จริง แต่ในขณะนี้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony Xperia ก็ยังไม่ได้เพิ่มตัวเลือกสีชมพูมาให้ได้เลือกกัน แต่มีการคาดการณ์ว่าจะเริ่มเปิดให้สั่งจองได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก