ภาพเครื่อง mockup ของ iPad Pro รุ่นใหม่มาแล้ว พร้อมเบ้ากล้องเหลี่ยมและกล้อง 3 ตัว

หลังจากเปิดตัวไปแล้ว สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ที่มาพร้อมกล้องหลังแบบวางอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมมุมมน ซึ่งก็มีทั้งคนที่มองว่ามันก็สวยดี บางส่วนก็อาจจะมองว่าไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ และตอนนี้ก็เริ่มมีการคาดเดากันแล้วว่า Apple อาจจะนำดีไซน์กล้องหลังในลักษณะดังกล่าวไปใช้กับผลิตภัณฑ์อื่นในภายหลังด้วย

tB6898397 904A 4CE3 A7E8 4E3649DFFFA9

ล่าสุดก็เริ่มมีภาพที่ได้รับการระบุว่าเป็นภาพต้นแบบของเครื่อง mockup สำหรับ iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะได้รับการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ โดยจุดเด่นหลักเลยก็คือกล้องหลังทั้ง 3 ตัวพร้อมแฟลช LED ที่วางอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมมุมมนซึ่งนูนขึ้นมาจากฝาหลัง

B6898397 904A 4CE3 A7E8 4E3649DFFFA9

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวคือภาพดีไซน์จริงของตัวเครื่อง iPad Pro รุ่นใหม่นะครับ คงต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งถ้า Apple มีแผนจะเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้จริง เร็ว ๆ นี้ก็น่าจะเริ่มเห็นภาพหลุดมากขึ้นแล้วแหละ

ที่มา: Sonny Dickson

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก