หลุด!! ภาพตัวเครื่อง Vivo XPlay 6 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง จอโค้ง กล้องหลัง 2 ตัว ชิป Snapdragon 821 และแรม 6 GB !!

Photos-allegedly-show-back-and-front-of-the-Vivo-Xplay-6

ในวันนี้ได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนระดับ High End จาก Vivo ที่แสดงให้เห็นตัวเครื่องจริง ๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งคาดการณว่ามันคือ Vivo XPlay 6 จากด้านหน้าจะเห็นว่ามีหน้าจอที่โค้งด้านข้างเหมือนกับรุ่นเดิม มีขอบจอที่บาง และมีปุ่มโฮมที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย ส่วนตัวเครื่องด้านหลังใช้วัสดุโลหะ มีการเรียงเส้นเสาอากาศที่คล้ายกับ iPhone 7 ที่อยู่ติดขอบด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง ที่สำคัญยังมากับกล้องหลังสองตัวตามกระแสนิยมอีกด้วย

Photos-allegedly-show-back-and-front-of-the-Vivo-Xplay-6 (1)

จากรายละเอียดสเปคของ Vivo XPlay 6 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdrago 821 CPU Quad-Core @ 2.4 GHz และใช้ชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 530 มีแรมขนาด 6 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ที่ติดตั้งพร้อมกับ Funtouch OS 3.0 ซึ่งแตกต่างไปจากรุ่นเดิมอย่าง Vivo XPlay 5 ที่เปิดตัวไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 และแรมขนาด 6 GB ใช้หน้าจอขนาด 5.43 นิ้วที่ความละเอียด 1440 × 2560 พิกเซล ซึ่งคาดว่า Vivo XPlay 6 จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก