ข้อมูลเผย ยอดระดมทุน Pebble Time พุ่งขึ้นเท่าตัวหลังจาก Apple Watch เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

0e5e13c7a1265d4a01b63e6b27dfe453_original

Pebble Time โปรเจค Smartwatch ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Kickstarter ในตอนนี้ กำลังสร้างสถิติใหม่อีกครั้งหลังจากที่สร้างสถิติไปแล้วเมื่อต้นเดือนเป็น Kickstarter ที่ระดมทุนได้มากที่สุด แต่คราวนี้กลับพุ่งสูงขึ้นไปอีก หลังจากที่ ​Apple เปิดตัว Apple Watch อย่างเป็นทางการ

ซึ่งยอดการระดมทุนตอนนี้ถ้าเทียบกับก่อน Apple Watch เปิดตัวนั้น เรียกได้ว่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว จากก่อนหน้านี้ที่มียอดการระดมทุนต่อชั่วโมงอยู่ที่ 6,000 ดอลลาร์ หลังจาก Apple Watch เปิดตัวก็พุ่งขึ้นเป็น 10,000 ดอลลาร์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา พุ่งขึ้นไปถึง 16,000 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงแล้ว

นี่แสดงให้เห็นว่ายังมีคนอีกจำนวนมากที่อยากจะมี SmartWatch ในครอบครอง และก็รอดูท่าทีจากทาง Apple อยู่ อีกส่วนหนึ่งน่าจะมาจากกระแสการมาของ Apple Watch ที่ดึงให้คนเข้ามาสนใจใน SmartWatch มากขึ้นนั่นเอง

ล่าสุด (16/3/58) ยอดระดมทุนของโครงการนี้อยู่ที่ $18,613,960 ไปเรียบร้อยแล้วครับ จากเป้าแต่แรกที่ตั้งไว้เพียง $500,000 เท่านั้นเอง (โครงการใน Kickstarter จะมีการตั้งเป้าไว้ ถ้ายอดระดมทุนเกินเป้า โครงการนั้นจะได้ต้องผลิตหรือสร้างขึ้นมาจริง)

ที่มา : TheVerge

 

ปล. อันนี้ทางเว็บเราก็สั่งจองไปด้วยนะครับ รอรับของภายในเดือนพฤษภาคมนี้ รอชมรีวิวกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก