สมาร์ทโฟนเรือธง OPPO รุ่นใหม่ อาจมาพร้อม Super VOOC ชาร์จไฟเต็มใน 15 นาที!!!

super-vooc-fast-charge-tech-cover

OPPO ห่างหายจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงมาตั้งแต่ปี 2014 โดยรุ่นล่าสุดก็คือ OPPO Find 7 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็วอันเลื่องชื่ออย่าง VOOC Flash Charge และถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ๆ ในไทยที่รองรับการชาร์จเร็วเลยก็ว่าได้

ระบบชาร์จไฟ VOOC Flash Charge ที่ OPPO ใช้กับสมาร์ทโฟนระดับบน ๆ สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 20W ใช้เวลาในการชาร์จไฟจาก 0 – 75% เพียง 30 นาที ซึ่งถือว่าเร็วมาก และเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ตอนนี้ก็ยังถือว่า VOOC Flash Charge ทำได้ดีอยู่ แม้มันจะเป็นเทคโนโลยีเมื่อปี 2014 ก็ตาม

OPPO R9s VOOC Fast Charge

ล่าสุดมีรายงานว่า OPPO เตรียมจะเปิดตัวระบบชาร์จเร็วรุ่นอัพเกรด Super VOOC และเตรียมใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าในปีนี้ เราอาจจะได้เห็นตัวจริงของ OPPO Find 9 เสียที หลังจากที่รอมันมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี

oppo1-632x474

ภาพหลุดสมาร์ทโฟนเรือธงตัวท็อปของ OPPO 

โดยระบบชาร์จเร็ว Super VOOC ถ้า OPPO สามารถทำได้ตามข้อมูลที่หลุดมาจริง จะถือว่าเป็นการปฏิวัติระบบชาร์จไฟในสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว เพราะตามสเปคของ Super VOOC หากทำการชาร์จแบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh จะใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้นสำหรับการชาร์จเต็ม 100% และใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 45%

นอกจาก Super VOOC แล้ว คาดว่า OPPO Find 9 จะมาพร้อมกับระบบซูมภาพระดับเทพ OPPO 5X Precision Optical Zoom ที่เปิดตัวไปเมื่องาน MWC ปีที่แล้วอีกด้วย

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก