ยืนยันแล้ว OPPO R7 Plus จะมาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบ

gsmarena_001

หลังจากปล่อยข่าวเกี่ยวกับจอไร้ขอบอยู่นานสำหรับ OPPO R7 ที่ใช้เทคโนโลยีการสะท้อนภาพให้ดูเสมือนไร้ขอบได้ ล่าสุดทาง OPPO ได้ออกมาเผยภาพ Render ตัวจริงของ OPPO R7 แล้วรวมทั้งมี OPPO R7 Plus ติดมาด้วย

แต่จะเห็นได้ว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ว่า OPPO R7 นั้นจะมาพร้อมจอไร้ขอบนั้น ดูท่าทางจะไม่ใช่เสียแล้ว แต่จริงๆแล้วจอไร้ขอบที่เราเห็นมาตลอดนั้นเป็นของ OPPO R7 Plus ส่วน OPPO R7 นั้นยังคงมีขอบจออยู่เช่นเดิม

และจุดแตกต่างอีกจุดหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือการที่ OPPO R7 Plus นั้นมีที่สแกนลายนิ้วมือขนาดใหญ่ติดอยู่ที่ฝาหลัง ซึ่งไม่ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่คาดว่ามันจะมาในรูปแบบของปุ่มโฮม แต่จากภาพจะเห็นได้ว่าปุ่มควบคุมต่างๆนั้นจะใช้เป็นปุ่มสัมผัสแทบทั้งหมด

ในส่วนของสเปคนั้นทาง OPPO ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลแต่อย่างใด แต่ถ้าอ้างอิงตามข้อมูลใน GFXBench ก็จะพบว่าใน OPPO R7 Plus นั้นจะมีสเปคจอขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด FullHD ชิปประมวลผล Mediatek MT6795M Octa-Core 1.9 GHz แรม 3 GB รอม 32 GB

คาดว่าทั้งคู่น่าจะเปิดตัวในวันที่ 20 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดนึงนะครับ

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก