อย่างกะฝาแฝด!!! เผยรายละเอียด Oppo A30po ในประเทศจีน รายละเอียดเหมือนกับ OnePlus X อย่างกับแกะ !!!

oneplus-oppo5a

เรากำลังพูดถึง Oppo A30 ซึ่งมีความเหมือนกับ OnePlus X รุ่นสีขาวในขณะที่ Oppo A30 พึ่งเปิดตัวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทาง Oppo ในประเทศจีนเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดก็ดันไปเหมือน OnePlus X สีขาว ทำให้เห็นได้ชัดว่าข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองบริษัทเป็นเรื่องจริง 

สำหรับ Oppo A30 และ OnePlus X จะมาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p มีกล้องหลังความละเอียด 13 MP พร้อมด้วยไฟแฟรช LED ส่วนกล้องหน้าความละเอียดขนาด 8 MP ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 801 Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB ความจุแบตเตอรี่ 2,525 mAh รองรับการใช้งาน 4G LTE ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop ตัวเครื่องมีขนาด 140x69x6.9 mm น้ำหนัก 138 กรัม

ตอนนี้เรายังไม่ทราบราคาของ Oppo A30 ที่จะวางจำหน่าย แต่มีข่าวลือออกมาจากในประเทศจีนว่าจะมีราคาอยู่ที่ 306 USD หรือประมาณ บาทแต่ก็ยังยืนยันอะไรไม่ได้ ในขณะที่ OnePlus X ที่สเปคเหมือนกันทุกประการนั้นมีราคาขายประมาณ 299 USD ซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่า

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก