OPPO Reno5 Pro หลุดข้อมูลเพิ่ม หน้าจอรองรับ HDR10+ และมาพร้อม Dimensity 1000+

OPPO Reno5 Pro สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นท๊อปตัวใหม่ของทาง OPPO พึ่งจะมีข้อมูลหลุดออกมาว่าผ่านการรองรับของทาง TENAA และ 3C ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นมีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มเติมโดยมีรายชื่อรหัส OPPO PDST00 ผ่านการทดสอบบนแอปทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังอย่าง Geekbench รายละเอียดจะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน

OPPORENO5PROTENAATEASER 1
OPPO Reno5 Pro

OPPO Reno5 Pro

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานมานี้มีข้อมูลหลุดออกมาจากหน้าเว็บของทาง TENAA และ 3C ว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง OPPO ผ่านการรองรับของทั้ง 2 สถาบันทั้งคู่ โดยรหัสของสมาร์ทโฟนที่หลุดออกมานั้นจะประกอบไปด้วย PDSM00 และ PDST00 ซึ่งมีการคาดว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะวางจำหน่ายในชื่อ OPPO Reno 5 Pro และ OPPO Reno 5 Pro 5G นอกไปจากนั้นบนเว็บของ TENAA เองยังมีการเผยภาพด้านหลังของตัวเครื่อง(ทางด้านบน) ออกมาซึ่งจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องค่อนข้างมีดีไซน์เหมือนกันกับ OPPO Reno 4 ซีรีส์พอสมควร(ซึ่งทำให้มีการคาดการณ์กันว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รหัสดังกล่าวนี้นั้นจะเป็นซีรีส์ Reno 5 นั่นเอง)

นอกไปจากนั้นแล้วตามข้อมูลของ TENAA และ 3ฉ นั้นยังได้ระบุสเปคบางส่วนของตัวเครื่องไว้ดังต่อไปนี้ฃ

  • หน้าจอขนาด 6.55 นิ้วพาเนลแบบ AMOLED รองรับความละเอียดที่ระดับ FHD+
  • ชิปเซ็ทความเร็วสัญญาณนาฬิกา 2.64 GHz
  • ระบบกล้อง 4 เลนส์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ความละเอียด 64+8+2+2 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 2125 mAh แบบ dual cell ทำให้มีแบตเตอรี่ทั้งหมด 4250 mAh
  • ตัวเครื่องรองรับการชาร์จเร็ว 65W ซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานเทคโนโลยี SuperVOOC

ล่าสุดนั้นมีข้อมูลตัวเครื่องหลุดออกมาอีกรอบซึ่งเป็นการหลุดผ่านการรองรับมาตรฐาน HDR10+ โดยจะรองรับทั้ง 2 โมเดลคือ PDSM00 และ PDST00 และยังมีข้อมูลยืนยันแล้วแน่นอนแล้วว่าสมาร์ทโฟนทั้ง 2 โมเดลนั้นจะใช้ชื่อรุ่นว่า OPPO Reno 5 Pro 5G แน่นอน

แถมสมาร์ทโฟนโมเดล PDST00 นั้นยังมีหลุดผลการทดสอบบนแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง Geekbench ออกมาด้วยซึ่งเป็นการยืนยันข้อมูลก่อนหน้านี้ในส่วนของชิปเซ็ทที่ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุดที่ 2.64 MHz ซึ่งไปตรงกับสเปคของชิปเซ็ท MediaTek Dimensity 1000+ ตามมาด้วยหน่วยความจำบนตัวเครื่องที่ขนาด 8 GB และ 12 GB ด้วย

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก