OPPO Reno 10x Zoom จะมาพร้อม Triple Camera และเทคโนโลยีซูมได้ไกลสุด 60 เท่า

อีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นอกจากสเปคที่มาเต็มแล้ว เรื่องกล้องก็ต้องบอกว่าจัดเต็มไม่แพ้กัน โดย Reno 10x Zoom รองรับการซูม 10x Hybrid Zoom ส่วนการซูมแบบดิจิทัล ทำได้มากที่สุดถึง 60 เท่า

Oppo Reno Pic 2

OPPO Reno 10x Zoom มาพร้อม Triple Camera ประกอบด้วยกล้องหลัก Ultra-clear ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ชัดกริบทุกมุมมอง, กล้อง Telephoto ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดย OPPO Reno Series ได้ออกแบบเลนส์ Telephoto ให้แตกต่างจากเดิมด้วยการใช้งานของเลนส์ D-Cut ทำให้โครงสร้างกล้อง Telephoto หนาเพียง 5.75 มม. และ เลนส์ Ultra-Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่กว้างถึง 120 องศา ระยะการถ่ายภาพโดยรวมของทั้งสามเลนส์อยู่ที่ 16 – 160 มม.

นอกจากนี้ เลนส์ทั้ง 3 มีการเสริมระบบป้องกันภาพสั่น OIS แบบคู่ เพื่อให้มั่นใจว่ากล้องจะนิ่งไม่สั่น แม้จะซูมเข้าสุดก็ตาม และทำให้การเก็บวีดิโอเรียบลื่นและคมชัดในทุกสภาพการสั่นไหว อีกทั้ง OPPO Reno 10x Zoom ยังรองรับการถ่ายภาพแบบ 4K ได้อย่างคมชัดเก็บทุกช่วงอารมณ์ไว้ในเครื่องเดียวและยังมีเทคโนโลยี Audio Focus ซึ่งใช้ไมโครโฟนสามตัวจากโทรศัพท์ เพื่อบันทึกเสียงรอบข้างได้ 360°

สำหรับราคาและวันวางจำหน่าย OPPO Reno 10x Zoom และ OPPO Reno รอติดตามได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก