ถ่ายภาพกลางคืนสวยด้วย OPPO R17 Pro เปิดให้จอง 17 – 30 พ.ย. 61 พร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมของสมนาคุณฟรี!

พร้อมเปิดให้จองเป็นเจ้าของ OPPO R17 Pro ก่อนใคร วันที่ 17 – 30 พ.ย. 61 พร้อมกันทั่วประเทศ ลูกค้าที่จองจะได้รับของสมนาคุณสุดคุ้ม มูลค่ารวม 9,200 บาท ! ได้แก่ OPPO VIP Card ประกันหน้าจอแตก ภายใน 1 ปี และ OPPO Tripod ขาตั้งกล้อง สุดพรีเมี่ยม ฟรี! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OPPO R17 Pro ราคา 24,990บาทเท่านั้น

OPPO R17 Pro Promotion SpecPhone 00002

OPPO R17 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก แบรนด์ออปโป้ ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เตรียมพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วเร็ว ๆ นี้ โดย OPPO R17 Pro พัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อน ๆ เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ถ่ายกลางคืนสวย และมีดีไซน์ใหม่ที่น่าหลงใหล

นวัตกรรมที่ทันสมัย 

OPPO R17 Pro Promotion SpecPhone 00001

OPPO R17 Pro รุ่นนี้มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัย กล้องหน้าความละเอียดสูง 25 ล้านพิกเซล เหนือระดับด้วยกล้องหลังเลนส์ 3 ตัว (12 MP+20 MP+TOF)

TOF Technology วิวัฒนาการจาก 2 มิติ สู่ 3 มิติ TOF มีความถี่ 240 เฟรมต่อวินาที และ 8 เฟรมเพื่อต่อข้อมูลเข้าด้วยกัน มีความแม่นยำในการวิเคราะห์ข้อมูลแกน Z สูงกว่าวิธีแบบอื่น ๆ โดยมีความถูกต้องที่แน่นอนคือ 1% และความถูกต้องสัมพัทธ์ 0.5% และอนาคตสามารถต่อยอด เช่น ในเรื่องฮาร์ดแวร์ AR และเทคโนโลยีภาพสามมิติ

OPPO R17 Pro Promotion SpecPhone 00003

และอีกหนึ่งเทคโนโลยี ที่สุดแห่งการชาร์จไว SuperVOOC Flash Charge ชาร์จแบตได้ 40 % ภายในเพียง 10 นาที ซึ่งที่ผ่านมา อยากเป็นเจ้าของ SuperVOOC Flash Charge ต้องซื้อ OPPO Find X Automobili Lamborghini Editionในราคาถึง 49,990 บาท แต่ตอนนี้ก็สามารถเป็นเจ้าของ SuperVOOC Flash Charge ได้ง่ายๆ เพียงเป็นเจ้าของ OPPO R17 Pro ในราคาลดลงเกือบกว่าครึ่งหนึ่ง

ถ่ายกลางคืนสวย

OPPO R17 Pro Promotion SpecPhone 00005

OPPO R17 Pro มากับคอนเซ็ปต์ Seize the night ที่มี Ultra Night Mode โหมดถ่ายภาพกลางคืนที่ช่วยเก็บภาพรายละเอียดภาพยามราตรีได้น่าจดจำ และเปลี่ยนคืนธรรมดาให้ดูน่าค้นหา ซึ่ง Ultra Night Mode มี OIS+Smart Aperture + AI Ultra Clear Engine ระบบป้องกันการสั่น รูรับแสงที่ปรับให้เข้ากับการถ่ายภาพกลางคืน รวมถึง AI ที่ช่วยวิเคราะห์ภาพ ปรับแสงและสีต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม

ดีไซน์สวยน่าหลงใหล 

OPPO R17 Pro Promotion SpecPhone 00006

OPPO R17 Pro โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย 2 สี คือ Emerald green สีเขียวมรกต และ Radiant Mist สีไล่เฉดสีฟ้า – ม่วงที่เป็นสีไล่เฉดแบบด้านข้าง แต่ละมุมจะสะท้อนให้เห็นสีที่แตกต่างอย่างน่าหลงใหล ทั้งยังมีระบบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนจอ (Hidden Fingerprint Unlock) ให้การปลดล็อคหน้าจอง่ายและสะดวกขึ้นบนหน้าจอมี Waterdrop Screen  หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ทำจาก กระจก Gorilla Glass 6 ซึ่งมีความทนทานกว่า Gorilla Glass 5 ถึงสองเท่า

OPPO R17 Pro ซีพียู Qualcomm Snapdragon 710 พร้อม RAM 8 GB/ ROM 128 GB ในราคาเพียง 24,990 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ช้อป ทุกสาขา หรือเว็บไซต์หลัก https://www.oppo.com/th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก