สวัสดีติ่งหน้าจอ!! หลุดภาพ OPPO R15 และ OPPO R15 Dream Mirror มาพร้อม Android 8.1 Oreo

OPPO-R15-Cover

สำหรับสาวก OPPO ที่กำลังรอคอยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ปี 2018 ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ OPPO R15 และ OPPO R15 Dream Mirror Edition ที่คาดว่าเป็นตัวท็อปหลุดออกมา เผยให้เห็นดีไซน์แบบใหม่ จากเดิมที่ใช้หน้าจอ Full Screen 18:9 ก็เปลี่ยนมาเป็นหน้าจอแบบเต็มจอจริง ๆ แลกกับการที่มีติ่งหน้าจอแบบเดียวกับ iPhone X ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้

oppo-r15-teaser-notch

ด้านสเปค OPPO R15 และ OPPO R15 Dream Mirror Edition เบื้องต้นคาดว่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ ColorOS 4.0 ที่มีพื้นฐานบน Android 8.1 Oreo ส่วนชิปประมวลผลคาดว่าจะใช้ Snapdragon 670 (ในรุ่น OPPO R15 Dream Mirror Edition) และน่าจะมาพร้อมกับระบบจดจำใบหน้าคล้าย ๆ กับ iPhone X อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO R15 จากอีกแหล่งข้อมูล รายงานว่า OPPO R15 อาจจะใช้ชิปประมวลผลจาก MediaTek ในรุ่น Helio P60 ชิปประมวลผลรุ่นใหม่แบบ Octa-core (4 Cortex-A73 + 4 Cortex-A53) ความเร็ว 2.o GHz และชิปกราฟฟิค Mali-G72 MP3

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก