OPPO N Series อาจกลับมาอีกครั้ง พร้อมยึดดีไซน์แบบพับได้เหมือนเดิม

OPPO N Series สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับความสามารถในการพับส่วนประกอบวางส่วน(เช่นกล้อง) อาจมีโอกาสได้กลับมาสู่ตลาดอีกครั้งหลังจากหายไปนานถึง 8 ปี

OPPO N
OPPO N1 สมาร์ทโฟนที่มีอายุมากกว่า 8 ปี

OPPO N Series สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับความสามารถในการพับส่วนประกอบวางส่วน(เช่นกล้อง) ของทาง OPPO นั้นได้รับการเปิดตัวออกมาตั้งแต่ในปี 2013 ซึ่ง ณ ขณะนั้นไม่ค่อยได้รับความสนใจมากเท่าที่ควรอันเนื่อมาจากในช่วงปีดังกล่างนั้นยังคงเป็นช่วงปีของสมาร์ทโฟนที่เน้นเรื่องหน้าจอเป็นหลัก ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นก็ตามทว่าในฝั่งของผู้วิจารณ์นั้นพบว่า OPPO N1 ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากกับนวัตกรรมที่ทาง OPPO แหกกฎนำเสนอออกมา

ด้วยความที่ OPPO N Series ในช่วงนั้นไม่ได้รับความนิยมมากเท่าที่ควรทำให้ทาง OPPO ไม่สานต่อการพัฒนา OPPO N Series อย่างไรก็ดี ล่าสุดจากข้อมูลของ Digital Chat Station เผยออกมานั้นพบว่าทาง OPPO จะฟื้นคืนชีพ OPPO N Series อีกรอบโดยจะใช้ชื่อในการวางจำหน่ายว่า “OPPO Find N” ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของ OPPO N Series ในครั้งนี้นั้นตามข้อมูลได้ระบุเอาไว้ว่าทาง OPPO จะทำดีไซน์ออกมาในรูปของสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับความสามารถในการพับได้แบบเต็มตัว

ตามข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า OPPO Find N นั้นจะใช้ดีไซน์ในรูปแบบของกล้องหลักชุดเดียวโดยจะสามารถพับเพื่อถ่ายได้ทั้งภาพด้านหลังเครื่องและด้านหน้าเครื่อง โดยในขณะที่ทำการพับกล้องเพื่อที่จะถ่ายด้านหน้าตัวเครื่องหรือ Selfie นั้นตัวเครื่องจะแสงหน้าจอเล็กๆ ขึ้นมาเพื่อที่ผู้ถ่ายจะสามารถมองเห็นตัวเองได้ ในส่วนของเซ็นเซอร์กล้องนั้นตามข้อมูลได้มีการระบุเอาไว้ว่าทาง OPPO จะใช้เซ็นเซอร์รุ่น IMX766 ของทาง Sony ที่มาพร้อมกับความละเอียดที่ระดับ 50MP

ทั้งนี้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่า OPPO Find N นั้นอาจจะมีดีไซน์ตัวเครื่องได้ 2 รูปแบบอย่าง clamshell(ลักษณะคล้ายกันกับ Samsung Galaxy Z Flip Series) หรือ tri-fold(ลักษณะคล้ายกันกับสิทธิบัตรที่ทาง OnePlus ได้ทำการจดเอาไว้) เชื่อว่าการกลับมาของ OPPO N Series ในครั้งนี้นั้นทาง OPPO น่าจะต้องการแย่งตลาดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้ของทาง Samsung Galaxy Z Series ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นสามารถที่จะทำยอดขายได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก