OPPO Find X2 และ X2 Pro ผ่านการรับรองจาก กสทช. เรียบร้อย ยัน!! มีจอ QHD+ 120Hz

ในวันนี้ในเว็บของ กสทช. ได้มีชื่อมือถือของ OPPO รุ่นใหม่ 2 รุ่นปรากฏขึ้นมาบนเว็บนั่นก็คือ OPPO Find X2 (CPH2023) และ OPPO Find X2 Pro (CPH2025) ซึ่งมือถือตระกูล Find X นี้รุ่นแรกเปิดตัวไปเมื่อปี 2018 หลังจากหายไปเกือบ 2 ปีในที่สุดก็มีรุ่นใหม่ออกมาแล้ว

gsmarena 001 14

รองประธาน OPPO Brian Shen ได้มีการโพสข้อควาลง Weibo ส่วนตัวว่า “2K and 120Hz go along with 65W SuperVOOC” วึ่งเป็นการยืนยันว่า Find X2 และ Find X2 Pro จะมีหน้าจอความละเอียด 2K 120Hz และมีระบบชาร์จแบบ Super VOOC 65W

gsmarena 003 4

โดยเมื่อไม่กี่วันก่อน Shen ได้มีการโพสภาพของ OPPO Find X2 ผ่าน Twitter พร้อมด้วยข้อความว่า “the screen is second to none” และ “will be a game changer” ซึ่งสือว่า Find X2 นี้จะมีหน้าจอที่เทพที่สุดและจะเป็นมือถือเน้นเล่นเกมเป็นหลัก

gsmarena 004 4

สำหรับมือถือของ OPPO ที่มี Super VOOC 65W นั้นในตอนนี้มีเพียง OPPO Reno Ace ที่ซึ่งไม่มีการเอามาขายนอกประเทศจีนเลย ทำให้ OPPO Find X2 และ Find X2 Pro อาจจะเป็นมือถือตัวแรกที่ใช้ Super VOOC 65W นอกประเทศจีน

สำหรับวันเปิดตัวในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เลย แต่คาดว่าน่าจะไปเปิดตัวในงาน MWC 2020 ที่บาร์เซโลนาในเดือนหน้า

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก