OPPO Find N2 อาจมาใช้พาเนลหน้าจอ Samsung E6 และปรับกล้องโดย Hasselblad

OPPO Find N2 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้มีข้อมูลล่าสุดออกมาแล้ว ตัวเครื่องจะใช้พาเนลหน้าจอ Samsung E6 และจะใช้โมดูลกล้องที่ปรับแต่งโดย Hasselblad

OPPO Find N2
OPPO Find N2

อีกหนึ่งเทรนที่กำลังมาแรงสำหรับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นคงหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบพับได้ซึ่งมีทาง Samsung เป็นผู้นำในเทรนดังกล่าวนี้ แน่นอนว่าทาง OPPO เองนั้นก็มีการปล่อยสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ของตัวเองออกมาด้วยเช่นกันกับ OPPO Find N Series ล่าสุดนั้นมีข่าวของรุ่นที่ 2 ของซีรีย์ N อย่าง OPPO Find N2 หลุดออกมาให้แฟนๆ ได้เตรียมรอลุ้นกันแล้ว

ตามข้อมูลนั้นพบว่า OPPO Find N2 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ทที่เป็นตัวท๊อปของปัจจุบันอย่าง Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 นอกไปจากนั้นแล้วพาเนลหน้าจอตัวเครื่อง OPPO Find N2 นั้นจะใช้ของทาง Samsung ในรุ่น E6 โดยที่ตัวหน้าจอนั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นคือหน้าจอด้านนอกจะมีขนาดเป็น 5.54 นิ้ว ส่วนหน้าจอเมื่อกางออกมาแล้วนั้นจะมีขนาดอยู่ที่ 7.1 นิ้ว

ด้วยการใช้พาเนลหน้าจอแบบ OLED ของทาง Samsung ในรุ่น E6 นั้นทำให้หน้าจอของ OPPO Find N2 จะรองรับ refresh rate ที่ 120Hz ด้านระบบกล้องนั้น OPPO Find N2 จะใช้เซนเซอร์จำนวน 3 เซนเซอร์โดยที่มีความเป็นไปได้ว่าเซนเซอร์หลักนั้นจะใช้เป็น Sony IMX890 เช่นเดียวกันกับ OPPO Find X6 Pro โดยที่จะมาพร้อมกับระบบกันสั่น OIS ในตัวด้วย ที่พิเศษไปมากกว่านั้นก็คือทาง OPPO จะทำการร่วมมือกับ Hasselblad ในการปรับแต่งโมดูลกล้องบน OPPO Find N2 แถมเติมความพิเศษด้วยชิปประมวลผลด้วยภาพแยกแย่าง MariSilicon X เข้ามาด้วย

OPPO Find N2 นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,520 mAh ทว่าตัวเครื่องจะมีขนาดค่อนข้างหน้าโดยที่ความสูงของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 14.6mm ทว่าน้ำหนักตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 233g – 237g เท่านั้นซึ่งถือว่าค่อนข้างเบามากสำหรับสมาร์ทโฟนจาพับ กำหนดการเปิดตัวของ OPPO Find N2 นั้นยังคงไม่แน่ชัดแต่คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงต้นปี 2023 ที่จะถึงนี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก