OPPO Find 9 อาจมี 2 รุ่น Snapdragon 835 และ Snapdragon 653 ราคาเริ่มต้น 20,500 บาท!!

Leaked-image-of-the-Oppo-Find-9

จัดว่าเป็นมือถือในตำนานเลยก็ว่าได้ สำหรับ OPPO Find 9 ที่มีข่าวลือมาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2015 ถ้านับมาถึงปัจจุบันก็เกือบจะ 2 ปีแล้ว ที่เรายังไม่ได้เห็นอะไรเกี่ยวกับ OPPO Find Series รุ่นใหม่ โดยช่วงเวลาที่ผ่านมากลับเป็นมือถือ OPPO ในซีรี่ส์ F1 (ซีรี่ส์ R ในต่างประเทศ) ที่มีวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีข่าวลือเกี่ยวกับสเปคของ OPPO Find 9 ว่าจะมีด้วยกัน 2 สเปค ได้แก่ รุ่นที่ใช้ชิปประมวลผลตัวท็อปสุด แรงสุดทั้งการประมวลผลและราคาอย่าง Qualcomm Snapdragon 835 ส่วนอีกรุ่นจะลดสเปคลงมาเล็กน้อย ใช้เป็นชิปเซ็ตตัวแรงคุ้มอย่าง Qualcomm Snapdragon 653 และถ้าข่าวลือนี้เป็นจริง มีความเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็น OPPO Find 9 ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 653 วางจำหน่ายก่อน เพราะชิปเซ็ต Snapdragon 835 น่าจะผลิตไม่ทันในช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคมของปีนี้อย่างแน่นอน

Oppo-Find-9-specs

สเปคอื่น ๆ ของ OPPO Find 9 จะมาพร้อมกับ Ram 2 ขนาด ได้แก่ Ram 4 GB และ Ram 6 GB แน่นอนว่าความจุก็เช่นกัน น่าจะมีให้เลือกทั้งความจุ 64 GB และ 128 GB ส่วนหน้าจอของ OPPO Find 9 จะมีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Quad HD กล้องหลัง 21 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 4100 mAh

Review-Nubia-Z11-SpecPhone-00019

ถ้าบอกว่าหน้าตาคล้าย ๆ Nubia Z11 ก็น่าจะประมาณนี้

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังรายงานว่า หน้าตาของ OPPO Find 9 จะลักษณะใกล้เคียงกับ Nubia Z11 โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบไร้ขอบ ส่วนราคาของ OPPO Find 9 คาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 3999 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 20,500 บาทครับ

 

ที่มา: androidpure ผ่าน phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก