OPPO Find 9 มาแน่ๆ พร้อมสเปคสุดแรง Snapdragon 820 และ Ram 6 GB!!

oppo-find-9-2

อันที่จริง OPPO Find 9 ควรจะต้องเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2015 แล้ว เพราะถ้าอิงตามไทม์ไลน์ของ OPPO ซีรี่ส์ Find ที่จะเปิดตัวช่วงต้นปี แล้วจึงตามมาด้วยซีรี่ส์ N กับ R ในช่วงปลายปี แต่ในปีที่ผ่านมาก็ต้องรอกันจนถึงปลายปีโน่นแหละ จึงจะได้เห็นมือถือรุ่นใหม่จาก OPPO (OPPO R7 Lite, R7 Plus และ OPPO R7s)

แต่ใครที่กำลังรอ OPPO Find 9 มือถือเรือธง (ตัวจริง) ของทาง OPPO อยู่ก็สบายใจได้ครับ จากข้อมูลที่แอดมินได้รับมา รับรองว่าได้เจอกันในปีนี้อย่างแน่นอน โดยสเปคของ OPPO Find 9 ตามข่าวลือล่าสุดก็จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 820 ชิปเซ็ตตัวแรงของ Qualcomm ที่หวังว่าคงไม่ร้อนแล้ว แต่ที่โหดและมาเต็มกว่านั้นก็คือ Ram ที่ให้มาแบบมหาศาลของจริงที่ 6 GB ใช่แล้วครับ Ram 6 GB คุณไม่ได้ตาฝาดแน่นอน

oppo-find-9

นอกเหนือจากสเปคสุดแรงของ OPPO Find 9 แล้ว ฟีเจอร์ในตัวเครื่องก็คงจะเป็นฟีเจอร์เดิมๆ อย่าง VOOC Fast Charge, USB Type Charge และสีสันของตัวเครื่องที่มากกว่าเดิม (สีทอง, สีน้ำเงิน, สีเขียวมรกต และสีอื่นๆ อีก 5 สี)

 

ที่มา: gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก