อย่างดุ!! OPPO F5 สร้างประวัติการณ์เปิดขายวันแรก ด้วยยอดจำหน่ายเฉลี่ย 1 เครื่องต่อ 10 วินาที

Review-OPPO-F5-SpecPhone-1

กระแสแรงตั้งแต่ออกตัวสำหรับ OPPO F5 (ออปโป้เอฟไฟว์) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงตัวล่าสุดจากค่าย OPPO ที่ประกาศราคาขายที่ 9,990 บาท ไปเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ได้ถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนั้น ล่าสุดในงาน OPPO F5 first sale day ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้าเป็นไปอย่างคึกคัก

OPPO-F5-First-day-sale-Specphone-00013

สอดคล้องกับข้อมูลจากเฟสบุ๊กของ CEO ของ OPPO ประเทศไทย ที่เผยว่าOPPO F5 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ที่สนใจสั่งจองเครื่องเต็มหมดในช่วงที่เปิดให้พรีออเดอร์

สำหรับบรรยากาศในงานวันเปิดขายวันแรกเนืองแน่นไปด้วยผู้คนที่สนใจ โดยมีลูกค้ามาต่อคิวเพื่อรอรับเครื่องที่สั่งจองไว้ และลูกค้าที่ตั้งใจมาซื้อ OPPO F5 เป็นจำนานมาก ซึ่งสาเหตุที่ OPPO F5 ได้รับความนิยมและขายหมดอย่างรวดเร็วนั้นคาดว่ามาจากฟังก์ชั่นของเครื่องที่โดดเด่น อาทิ การนำเทคโนโลยี A.I. เข้ามาประยุกต์ใช้กับการปรับแต่งภาพอัตโนมัติ หน้าจอไร้ขอบขนาดกว้างถึง 6 นิ้ว พร้อมแสดงผลได้แบบ Full HD+ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และฟีเจอร์จดจำใบหน้าสำหรับปลดล็อกตัวเครื่อง เป็นต้น กล่าวได้ว่า OPPO F5 เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอ full screen ที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก