OPPO F1s ชวนคนมีคู่มาบอกรักกับกิจกรรม #OPPOValentines ลุ้นตั๋วหนังฟรี

OPPO for Valentine

อีกไม่กี่วันก็ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว หลายๆคู่รักคงกำลังวางแผนหาสถานที่สุดโรแมนติกเพื่อเติมความหวานให้กันและกัน แต่ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็อย่าลืมแชะภาพความหวานเก็บไว้เป็นความทรงจำสุดประทับใจ หรือจะแชร์ลงในโลกโซเชียลให้เหล่าคนไม่มีคู่ได้อิจฉาตาร้อนกัน แต่คนโสดอย่าพึ่งน้อยใจไป ไม่แน่วาเลนไทน์ปีนี้ คุณจะได้หวานใจจากเซลฟี่ที่เป็นธรรมชาติของคุณก็ได้นะ

วันวาเลนไทน์ปีนี้ OPPO F1s สี Rose Gold จะกลายเป็นของขวัญสุดโรแมนติกที่คุณมอบให้คนพิเศษ แทนดอกไม้ที่มีวันเหี่ยวเฉา หรือช็อกโกแลตที่มีวันหมดอายุ เพราะสี Rose Gold หรือสีทองกุหลาบ สัญลักษณ์แห่งความรักในวันวาเลนไทน์ ยังให้ความรู้สึกถึงความโรแมนติกที่สอดแทรกด้วยความอ่อนหวาน สามารถใช้แทนคำบอกรักที่มาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ถ่ายรูปออกมาได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับคนมีคู่ที่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน OPPO F1s มีกิจกรรมสนุกๆ มาเอาใจคนที่อินกับเทศกาลแห่งความรักนี้ เพียงแค่ถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับคนที่คุณรัก เขียนบรรยายสั้นๆสื่อถึงความรักในแบบของคุณ พร้อมแชร์ภาพเซลฟี่สุดหวานผ่านเฟซบุ๊กเพื่อร่วมสนุกกับออปโป้ พร้อมด้วยแฮชแท็ก #OPPOValentines #OPPOF1s

งานนี้คู่ไหนถ่ายภาพได้โดนใจมากที่สุด เตรียมรับบัตรชมภาพยนตร์ และผ้าพันคอสีหวานเข้ากับวาเลนไทน์จาก Kiss Me Doll เอาไปเติมความหวานแก่กันให้วันวาเลนไทน์ปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา

เตรียมท่าเซลฟี่สวยๆ มาร่วมกับกิจกรรมเซลฟี่เติมความหวานกับออปโป้ได้ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ที่ www.facebook.com/oppothai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก