Oppo AR Glasses 2021 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในงาน Inno Day ปีที่แล้ว Oppo ได้เผยแว่นตา AR ใหม่ และมาปีนี้ ก็มาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ที่ปรับปรุงมาใหม่สำหรับเวอร์ชั่นปี 2021

Oppo AR Glasses 2021

Oppo บอกว่าเวอร์ชั่นใหม่ตัวนี้ เบากว่าเดิมถึง 75 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเชื่อมต่อกับ Fine X2 Pro ผ่านสาย USB-C to USB-C พร้อมทำงานร่วมกับชิปตัวแรงอย่าง Snapdragon 865

ตัวชิ้นเลนส์เพิ่่มระดับคอนทราสต์การแสดงผลให้มากขึ้นอีกถึง 53 เปอร์เซ็นต์ ความสม่ำเสมอในการแสดงความสว่างภาพดีขึ้นถึง 98 เปอร์เซ็นต์ และพิกเซลต่อองศาดีขึ้นอีก 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกันกับรุ่นที่เคยเอาออกมาโชว์เมื่อปี 2019

gsmarena 002 7 2

แว่นตา Oppo AR Glasses 2021 รุ่นใหม่ ปรับแต่งมาเต็บ สัมผัสประสบการณ์ AR ได้เต็มที่

มีจอ OLED ขนาด 0.71 นิ้ว ติดตั้งมาให้ในตัว มีการหักเหของแสงเข้าตาที่่น้อย ยังมาพร้อมกับลำโพงขนาดใหญ่ ที่มีการออกแบบช่องทางเสียงแบบ Semi-Open Rear Cavity Acoustic เท่ากับว่าเราจะได้ฟีลลิ่งเหมือนนั่งดูหนังบนหน้าจอขนาด 90 นิ้ว ที่ห่างออกไปในระยะ 3 เมตร พร้อมระบบเสียงโฮมเธียเตอร์กันเลยทีเดียว

เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สามารถที่ทำการสั่งการต่าง ๆ กับตัวแว่นได้ โดยใช้มือถือเป็นทัชแพด สามารถตรวจจับติดตามการเคลื่อนไหวของมือ และนิ้วได้ ผ่านกล้องที่ติดเอาไว้ด้านหน้า โดยจับตำแหน่งได้มากถึง 21 จุด และ 4 จุดต่อ 1 นิ้ว พร้อมทั้งมีกล้อง ToF วัดได้ความแม่นยำถึงระดับเซนติเมตร

gsmarena 003 4 1

รองรับการใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป้นการดู AR Streaming แบบออนไลน์ หรือดูวิดีโอ HD จากภายในเครื่องเราเอง ผ่านประสบการณ์คล้ายโรงภาพยนตร์ หรือจะเป็นการเล่นเกม AR ออนไลน์พร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เอามาทดลองวางเฟอนิเจอร์จำลองแบบ AR ในห้องของเรา

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก