มาอีกรุ่น!! OPPO A83 หน้าจอ Full Screen 5.7 นิ้ว, CPU octa-core 2.5 GHz กล้อง 13 ล้านพิกเซล

oppo-a83-Cover

ช่วงนี้จะมีข่าวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทยอยเปิดตัวกันเรื่อย ๆ เนื่องจากหลายแบรนด์ครบรอบเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พอดี OPPO ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เตรียมจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นในปี 2018 ไม่ว่าจะเป็น OPPO R13, OPPO A79 และรุ่นล่าสุดที่มีข่าวออกมาก็คือ OPPO A83 รุ่นเล็กอีกรุ่นที่น่าสนใจ ด้วยการมาพร้อมหน้าจอ Full Screen 18:9

สเปคของ OPPO A83 มาพร้อมกับหน้าจอ TFT Full Screen ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ อัตราส่วน 18:9 ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Octa-Core ความเร็ว 2.5 GHz, Ram 2 GB ความจุ 16 GB สามารถใส่ MicroSD Card ได้สูงสุด 128 GB

กล้องหลังของ OPPO A83 มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส พร้อมแฟลช LED ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat ครอบด้วย ColorOS เช่นเคย

ข้อมูลอื่น ๆ ที่หลุดมาจาก TEENA จะเป็นข้อมูลด้านการเชื่อมต่อ OPPO A83 รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth,  GPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,090 mAh และมีด้วยกัน 2 สีเช่นเคย ได้แก่สีดำ และสีทอง

ส่วนข้อมูลด้านราคา วันเปิดตัวและวันวางจำหน่ายของ OPPO A83 ณ ตอนนี้ยังไม่มีรายงานออกมาเพิ่มเติมครับ แต่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ หรือไม่ก็เดือนมกราคมปี 2018 ที่จะถึงนี้

 

ที่มา: gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก