มาอีกแล้ว!!! OPPO A30 โผล่บนเว็บ OPPO ประเทศจีน เผยสเปคระดับเรือธงในปี 2013

oppoa30

ล่าสุดได้มีมือถือจาก OPPO ที่มีชื่อรุ่นว่า OPPO A30 เข้ารับการตรวจสอบมาตรฐานกับทาง TENAA ซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นดูคล้ายกับ OnePlus X และสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือสเปคของตัวเครื่องนั้นคล้ายกับสเปคที่ใช้ในมือถือเรือธงรุ่นปี 2013 ซึ่ง OPPO A30 จะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ Full HD ซีพียู Snapdragon 800 แบบ Quad-core ความเร็ว 2.0GHz ซึ่งเป็นซีพียูรุ่นเดียวกันกับที่ใช้ใน Google Nexus 5

นอกจากนี้ OPPO A30 ยังมาพร้อมแรมขนาด 3 GB , หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB และรองรับการใช้งาน Micro SD เพิ่มเติมอีกด้วย ในเรื่องของการถ่ายภาพ OPPO A30  มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชแบบ LED รูรับแสงขนาด f/2.2  และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เรียกว่าในเรื่องของการถ่ายภาพมือถือ Camera Phone อย่าง OPPO ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ในเรื่องของแบตเตอรี่ f/2.2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 2,525 mAh ส่วนเรื่องของการเชื่อมต่อต่างๆ OPPO A30 นั้นรองรับ 4G LTE, 3G, 2G, WiFi 2.4GHz 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS และ GLONASS  และที่น่าเสียดายคือเรื่องของราคาวางจำหน่ายที่ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่มีการคาดการณ์ว่า OPPO A30 จะวางจำหน่ายในราคา $306 (ประมาณ 10,560 บาท) ส่วน OPPO A30 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใดนั้น ทางเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก