OPPO เปิดตัว OPPO U3 สมาร์ทโฟนพี่ใหญ่จุใจถึง 5.9 นิ้ว พร้อม Octa-Core 64 Bit

oppoU3

หลังจากที่เป็นข่าวลือมานานก็ถึงเวลาเปิดตัวสักที่กับ OPPO U3 ที่น่าจะนับว่าเป็นพี่ใหญ่สุดในสมาร์ทโฟนของทาง OPPO ที่พึ่งเปิดตัวมาเลยก็ได้ ด้วยขนาดและสเปคที่เรียกได้ว่าใหญ่ และแรงจริงๆ ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 5.9 นิ้วความละเอียด FullHD ซึ่งกินพื้นที่ 75% ของด้านหน้าเครื่อง ทำให้เจ้า OPPO U3 นั้นไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่จนเทอะทะมากจนเกินไป จะเรียกว่าขอบบางเลยก็เกือบได้ แถมภายในยังจัดเต็มด้วยขุมพลังประมวลผลจาก 64-bit MediaTek MT6752 ที่เป็น Octa-Core ความเร็ว 1.7 GHz ซึ่งเรียกได้เลยว่าแรงหายห่วงจริงๆ

ส่วนทางด้านแรมจัดมาให้ 2 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซนเซอร์จาก Sony IMX124 และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ OPPO U3 ยังรองรับระบบ 2 ซิม โดยเป็น micro SIM และ nano SIM อย่างละช่อง รองรับ LTE ทั้งคู่ มาพร้อม Android 4.4.4 KitKat ที่ครอบมาด้วย ColorOS 2.0.1

และส่วนที่เสริมเข้ามาเป็นพิเศษนั่นก็คือชิปเสียงคุณภาพดีอย่าง AK4961 ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้อย่างชัดเจนสำหรับ OPPO U3 แถมรองรับ VOOC ทำให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้น โดยสามารถชาร์จได้ 75% ภายในครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

แถมจากภาพที่เห็นเราจะเห็นอุปกรณ์เสริมชิ้นหนึ่งที่ออกมาสำหรับ OPPO U3 โดยเฉพาะ นั่นก็คือเคสแบบมีหางนั่นเอง ซึ่งเจ้าหางที่มีลักษณะเป็นลูกกลมๆนี้ จะช่วยให้เราสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจมากขึ้นว่ามันจะไม่หล่นจากมือไปง่ายๆ แถมดีไซน์ออกมาน่ารักเหมือนกับหางกระต่ายน่าจะถูกใจสาวๆแน่นอน

ในตอนนี้ OPPO U3 มีวางจำหน่ายแค่ในจีนเท่านั้น โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 451 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,700 บาท ส่วนเรื่องการวางจำหน่ายในประเทศอื่นนั้นยังคงไม่มีข่าวใดๆ ออกมาครับ

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก