ลือ สเปค OnePlus 6T McLaren Edition มากับแรม 10 GB และรอม 256 GB !!

จากรายงานเผยว่า OnePlus จะทำการเปิดตัวเรือธงรุ่นพิเศษ OnePlus 6T ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง OnePlus และ McLaren แบรนด์ Super Car ระดับโลก ซึ่งเริ่มเป็นเทรนด์ใหม่ระหว่างแบรนด์สมาร์ทโฟน และแบรนด์ Super Car อย่าง OPPO ก็ร่วมกับ Lamborghini ส่วน Huawei ก็ร่วมกับ Porsche ล่าสุดมีรายละเอียดของ สเปค OnePlus 6T McLaren Edition มาให้เห็นกันแล้ว

headoneplus6t 2

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OnePlus 6T ที่เพิ่งวางขายไปในไทย เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่สเปคจัดเต็มในราคาที่คุ้มค่า ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 เปลี่ยนดีไซน์หน้าจอใช้รอยบากทรงหยดน้ำ ทำให้พื้นที่หน้าจอมีมากขึ้น เปลี่ยนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องมาไว้ที่หน้าจอ เพิ่มแบตเตอรี่เป็น 3700 mAh จากเดิมที่ 3300 mAh ซึ่งสำหรับรุ่น McLaren Edition อาจจะมีแรมสูงสุดอยู่ที่ 10 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256 GB ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องน่าจะมีโลโก้ McLaren ติดอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง รอดูกันว่าจะดูสปอร์ต พรีเมี่ยมขนาดไหน ในวันเปิดตัวที่ 12 ธันวาคมนี้เลยครับ

oneplus 6t midnight black

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก