ไม่ได้เทพแค่สเปค !! DxOMark เผยคะแนนกล้อง OnePlus 6 ที่ 96 คะแนน แซง iPhone 8 Plus !!

วางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ OnePlus 6 ที่มาพร้อมกับรายละเอียดสเปคระดับเรือธงพรีเมี่ยม มาทั้งชิปประมวลผลระดับท็อป Snapdragon 845 แรมที่ให้มาสูงสุด 8 GB และรอมสูงสุด 256 GB หน้าจอ AMOLED สีแจ่มขนาด 6.28 นิ้ว รอม Oxygen OS ที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วสมคำล่ำลือ กล้องหน้าหลังที่ความละเอียดสูง พร้อมฟีเจอร์ครบ ทำให้ตอบโจทย์ผู้ที่คลั่งใคล้สมาร์ทโฟนสเปคสูงในราคาเริ่มต้นที่ 17,999 บาทเท่านั้น แต่มีอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนอยากรู้นั่นก็คือ OnePlus 6 นั้นถ่ายรูปได้ดีขนาดไหน ล่าสุดทาง DxOMark ได้เผยคะแนนรีวิวออกมาให้เห็นกันแล้ว

op6

สำหรับคะแนนภาพถ่ายของ OnePlus 6 ทำได้ดีมากในส่วนของระบบโฟกัสที่ได้คะแนนเต็ม 100 ส่วนคะแนนในด้าน Exposure & Contrast และ Color ก็ทำได้ดี จะมาเสียตรงในส่วน Zoom ที่ได้คะแนนน้อยไปหน่อย แต่คะแนนภาพนิ่งก็ทำได้เท่ากับ Huawei Mate 10 Pro เลยทีเดียวที่ 100 คะแนน ส่วนคะแนนในส่วนวิดีโอทำได้อยู่ที่ 87 คะแนน ทำให้มีคะแนนรวมที่ 96 คะแนน โดยมากกว่า iPhone 8 Plus และ Samsung Galaxy Note 8

อ่าน Review OnePlus 6

ที่มา Gsmarena  DxOMark

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก