ลือ!! OnePlus Z อาจเปิดตัวเดือนกรกฎาคมนี้

OnePlus Z ที่คาดว่าน่าจะเป็น OnePlus 8 Lite นั้นไม่ได้เปิดตัวพร้อม ๆ กับ OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro เมื่อวันที่ 14 เมษายน ตอนนี้ได้มี Twitter @Max J ทวีตภาพที่เผยเป็นนัย ๆ ว่า OnePlus Z จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

EWrowPdXQAIQeZz

เช่นเดียวกับหลาย ๆ ยี่ห้อ การเปิดตัว OnePlus Z นั้นเกิดความล่าช้าเพราะ COVID-19 อีกทั้ง OnePlus ยังไม่เคยบอกด้วยว่า OnePlis Z จะเป็นสมาร์ทโฟนตระกูล Lite เลยสักครั้ง เนื่องจาก OnePlus Z จะเป็นเครื่องแรกที่ไม่ได้ใช้ชิป Snapdragon โดยมีลือกันว่าจะใช้ชิป MediaTek Dimensity 1000L แทน แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังรองรับ 5G อยู่เช่นเดิม

gsmarena 001 12

แต่มีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หนึ่งอย่างก็คือในภาพนั้นกล้องหน้าของ OnePlus Z นั้นอยู่ตรงกลาง แทนที่จะอยู่มุมบนซ้ายเหมือนใน OnePlus 8 และ OnePlus 8 Pro สิ่งนี้สอดคล้องกับภาพของ OnePlus Z ที่เผยออกมาตอนช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้กล้องหลังยังมีการย้ายไปอยู่ที่มุมบนซ้ายแทน ตรงนี้เองก็แตกต่างจาก OnePlus 8

gsmarena 002 13
gsmarena 003 10

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก