OnePlus เผย…อัปเดท Android 11 จะมาพร้อมกับ Always On Display

EeA719GXYAAhySR

ใกล้เข้ามาแล้วที่เราๆ ท่านๆ จะได้เห็นอัพเดท Android 11 ออกมาจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนกัน ล่าสุดนั้นทางฝั่ง OnePlus โดย CEO ของบริษัทอย่างคุณ Pete Lau ได้ทวิทผ่านทาง Twitter ส่วนตัวเผยออกมาให้เห็นฟีเจอร์บางอย่างที่จะเกิดขึ้นบนอัปเดท Android 11 ของ OxygenOS อย่างฟีเจอร์ Always On Display ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่จะทำให้ตัวสมาร์ทโฟนนั้นสามารถที่จะแสดงผลนาฬิกาและแจ้งเตือนต่างๆ ได้โดยที่เราไม่ต้องทำการเปิดตัวเครื่องขึ้นมาดูและประหยัดแบตเตอรี่ไปในตัวด้วย

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นฟีเจอร์ Always On Display นี้นั้นอาจจะโผล่มาให้เห็นกันบนสมาร์ทโฟนรุ่นแรกก็ต้องเป็นรุ่นท๊อปเลยอย่าง OnePlus 8T ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 11 ตั้งแต่แกะเครื่อง โดยที่ OnePlus 8T นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงซีรีส์ใหม่ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 865 Plus พร้อมหน่วยความจำเริ่มต้นอยู่ที่ 8 GB 

ทั้งนี้คาดว่าตัวระบบปฎิบัติการ Android 11 ของทาง OnePlus นั้นจะส่งให้ผู้ใช้ที่ใช้เครื่องในซีรีส์ OnePlus 6T ขึ้นไปได้ใช้กัน ซึ่งต้องรอดูกัรอีกทีว่าจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ Always On Display ดังกล่าวนี้แถมมาให้ด้วยหรือไม่

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก