OnePlus เผยเตรียมเปิดตัว OnePlus Z ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

Nord by OnePlus Quad Cam Leak1980

ตลอดระยะเวลา 8 ปีกว่าตั้งแต่ที่ทาง OnePlus ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนของบริษัทตัวเองออกมานั้น สมาร์ทโฟนของทาง OnePlus นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนในระดับเรือธงมาตลอดเสมอ แน่นอนว่าด้วยคามที่การออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องไปถึงซอฟต์แวร์ต่างๆ ของทาง OnePlus นั้นค่อนข้างที่จะดีมากทำให้มีแฟนๆ บางกลุ่มก็เรียกร้องอยากให้ทาง OnePlus นั้นเปิดตัวสามาร์ทโฟนในตลาดระดับกลางและล่างออกมาทำตลาดบ้าง

Annotation 2020 06 28 103832

หลังจากที่ในช่วงที่ผ่านมานั้นมีข่าวลือออกมาว่าทาง OnePlus เตรียมที่จะเอาใจผู้ใชในตลาดกลางตามคำเรียกร้องกับสมาร์ทโฟนที่ยังคงไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการนอกไปจากที่ตามข่าวลือนั้นเรียกกันว่า OnePlus Z(ตอนหลังเริ่มเปลี่ยนเป็น OnePlus 8 Lite, OnePlus Z, OnePlus Nord หรือ OnePlus NORD 20s) ล่าสุดทาง OnePlus เองก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทาง Twitter แล้วกับงานเปิดตัวที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายนนี้(ช่วงเวลา 14:00 CET (UTC+02:00))

Annotation 2020 06 28 104044

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นอย่าพึ่งเรียบดีใจกันไปว่ามันจะเป็นงานเปิดตัว OnePlus Z อย่างแน่นอนเพราะทาง OnePlus เองนั้นก็ไม่ได้ระบุรายละเอียดอะไรเอาไว้ในการประกาศนี้เลยว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมีการเปิดตัวในงานดังกล่าวนี้นั้นจะเป็นผลิตภัฑณ์อะไร สิ่งที่ OnePlus ได้ระบุแล้วทำให้คิดไปได้ว่างานนี้น่าจะเป็นการเปิดตัว OnePlus Z นั้นก็คือ “New Beginnings” พร้อมกับข้อมูลที่เคยมีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ของทางบริษัทที่ว่าทางบริษัทจะทำการเปิดตัว Smart TV ในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น

ซึ่งตามลายละเอียดทั้งหมดเท่าที่เคยมีมาจนถึง ณ ปัจจุบันนี้ทาง OnePlus เองก็มีผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวใหม่ในปีนี้เพียงแต่ 2 อย่างนี้เท่านั้น(ไม่รวม OnePlus 9 รุ่นใหม่ที่น่าจะเปิดตัวต้นปี 2021 เลย) งานนี้แฟนๆ OnePlus เองก็คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นไรเพราะหากจะว่าไปแล้วนั้นในปัจจุบันสมาร์ทโฟน OnePlus ในบ้านเราเองก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถหาซื้อตัวเครื่องแบบมีประกันได้แล้วผ่านทางร้านค้าออนไลน์รายใหญ่อีกด้วยต่างหาก(จากเมื่อก่อนนี้ต้องพึ่งเครื่องหิ้ว)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก